Home บันเทิง “ปีเตอร์” เผย!! “พลอย” ขายบ้านที่บอกจะเอาไว้ให้ลูก!! ยอมรับ…อีกฝ่ายมีปรึกษาเรื่อง “รักใหม่”

“ปีเตอร์” เผย!! “พลอย” ขายบ้านที่บอกจะเอาไว้ให้ลูก!! ยอมรับ…อีกฝ่ายมีปรึกษาเรื่อง “รักใหม่”

611
0
SHARE

“ปีเตอร์” เผย!! “พลอย” ขายบ้านที่บอกจะเอาไว้ให้ลูก!! ยอมรับ…อีกฝ่ายมีปรึกษาเรื่อง “รักใหม่”

ออกอาการงงๆ สำหรับหนุ่ม “ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล” หลังคุณแม่ยังสวยอย่าง “พลอย พลอยพรรณ ทวีรัตน์” ขายบ้าน หลังจากที่ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าอยากได้เอาไว้ให้ลูกๆ แต่กลับขายเพื่อไปซื้อคอนโดอยู่

ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวหนุ่ม “ปีเตอร์” จึงไม่พลาดที่จะถามถึงเรื่องนี้ และเจ้าตัวก็ตอบมาว่า…

“อันนี้ก็ไม่แน่ใจว่าแผนของเขาเป็นอะไรยังไง แต่ถือว่าเรื่องมันจบแล้ว เรื่องบ้านก็เป็นสิทธิการตัดสินใจของเขา ตอนนี้เป็นชื่อเขาหมดแล้ว มันอยู่ในข้อตกลงของการหย่าซึ่งเราก็ตกลงเรื่องนี้กันแล้วไม่ขอพูดรายละเอียด ส่วนตัวไม่ทราบมาก่อนว่าเขาจะขายบ้าน แต่เราก็ไม่ได้คิดมากเพราะตกลงกันไว้แล้ว จะขายหรือเก็บไว้อันนี้ก็เป็นเรื่องของเขา”

“ยอมรับบ้านมูลค่าเยอะ อาจเเลกเปลี่ยนเป็นอย่างอื่นให้ลูกก็ได้ ส่วนตัวไม่ได้เสียดายเราเป็นคนคำไหนคำนั้น ก็ตัดสินใจไปแล้ว หากขายแล้วไปซื้ออยากอื่นแล้วไปลงทุนก็โอเค แต่ถ้าขายแล้วเอาเงินไปใช้ก็ไม่ดี แต่เชื่อว่าพลอยเป็นใช้เงินเป็น กับข้อตกลงก็ยังทำเหมือนเดิมมาตลอด และไม่ข้อพูดถึงรายละเอียดเพราะตกลงกันแล้ว”

ไม่พอ!! หนุ่มปีเตอร์ยังเผยถึงรักครั้งใหม่ของสาวพลอยด้วย โดยเจ้าตัวบอกว่าสาวพลอยเคยเข้ามาปรึกษาถึงหนุ่มคนใหม่ที่เข้ามาจีบด้วย

“ด้านหนุ่มคนใหม่พลอย ก็มีมาคุยกัน เขามาขอคุย เขาบอกยังเสียใจอยู่มีปัญหาแล้วมันไม่เวิร์คเราก็ให้กำลังใจเขา ยอมรับงงที่อีฝ่ายนำเรื่องคนใหม่มาปรึกษา แต่เขาบอกเขาก็ไม่รู้จะปรึกษาใคร เเละเรื่องของเราก็จบไปแล้ว เราขอเขาแค่ว่าถ้ามีคนใหม่ก็ขอให้เขาดีกับลูก หากอีกฝ่ายไม่ดีกับลูกคงต้องมาเจอกัน เราก็ไม่ได้ถามอะไรเพราะจบกันแล้ว ทางลูกก็แฮปปี้ดี เราก็ห่วงความรู้สึกลูกอยู่แล้ว”

“ส่วนจะให้ลูกไปอยู่เดนมาร์กเพราะเรียนภาษาก็เคยมีการพูดคุยกันนานมาแล้ว ก็อาจจะได้เจอคุณพ่อบ่อยๆ”