Home บันเทิง เปิดวาร์ป 10 ตัวละครงานดี ทีมราชบุตรเขย และนักแสดงใน “สังข์ทอง”

เปิดวาร์ป 10 ตัวละครงานดี ทีมราชบุตรเขย และนักแสดงใน “สังข์ทอง”

46848
0
SHARE

 ละครจักรๆ วงศ์ๆ จากค่ายสามเศียร สังข์ทอง เวอร์ชั่น 2561 ที่ลงจอช่อง 7 ออนแอร์ตั้งแต่ช่วงต้นๆ ปี ผู้ที่มารับบท “พระสังข์” ในฉบับนี้ คือ “ม่อน สุรศักดิ์ สุวรรณวงษ์” ส่วน “นางรจนา” เวอร์ชั่นนี้ คือ “ปูเป้ เกศรินทร์ น้อยผึ้ง” ขณะที่ “เจ้าเงาะ” จะสวมบทโดย “ปอนด์ โอภาภูมิ ชิตาพัณณ์” และเหล่าทีมราชบุตรเขยสุดแซ่บ พร้อมด้วยนักแสดงที่หลายคนต้องร้องว้าว!!! เพราะบางคนเคยผ่านเวทีดัง และผ่านงานละครจักรๆ วงศ์มาบ้างแล้ว

 

  1. เริ่มกันเลย ม่อน – สุรศักดิ์ สุวรรณวงษ์ ผู้รับบท พระสังข์

 

 

บรรยากาศมันช่างเล่าร้อนเหลือเกิน😶 พระสังข์ รู้ความจริงแล้วว่าแม่ เป็นยัก แล้วต่อไปจะทำยังไงต่อดีน๊า … อยากรู้ต้องติดตาม อาทิตย์หน้านะครับ ห้าม#พระสังข์ #สังข์ทองลูกแม่ พลาดรับรองได้ว่าสนุกขึ้นเรื่อยๆแน่นอน (ภาพจากรายการทีเผลอเสนอหน้านะค้าบใครอยากดูเบื่องหลังเข้าไปดูในยูทูปได้เรย พิมว่าทีเผลอเสนอหน้า ก้เจอเรยครัช อันนี้ ของวันที่26เมษานะครัช)

A post shared by โด เร ม่อน (@surasak_suwannawong) on

หนาวจัง อิอิ😊 #พระสัง2018

A post shared by โด เร ม่อน (@surasak_suwannawong) on

  1. ถึงจะทาตัวดำแต่คนนี้หุ่นก็ไม่เบา ปอนด์ – โอภาภูมิ ชิตาพัณณ์ ผู้รับบท เจ้าเงาะ 

 

 

Whatever you are ,be a good one # ใกล้จะครบ 3 เดือนแล้ว กับการทำโปรแกรมการกินแบบ intermittent fasting ลองไปหาอ่านกันนะคับในกูเกิลมี จะบอกว่ามันเป็นเพียงเครื่องมือหนึ่งในการดูแลตัวเอง อย่ายึดติดถ้ามันทำให้เราเป็นทุขที่จะทำ จงหาทางเลือกที่ตัวเองทำแล้วมีความสุข***(แต่จะบอกว่า IF ไม่ใช่การอดอาหารแต่มันคือการกินเป็นเวลา-นอนเป็นเวลา-เล่นเป็นเวลา)แล้วการรู้จักกับฮอโมน อย่าง insulin, growthhormone # พี่สะดวกแบบนี้นะ #จำไว้หุ่นดีแค่ผลพลอยได้ สุขภาพดีสำคัญกว่า #รู้ให้จริงในทุกสิ่งก่อนทำนะคะ💪💪💪 #อ่านให้จบเผื่อจะมีประโยชน์สำหรับคนที่อยากดูแลสุขภาพ ของแถมคือหุ่นดี

A post shared by Pond_ophaphoom (@pond_ophaphoom) on

  1. แมน – สุพศิน แสงรัตนมองคำ ทีมเขยไทย

 

 

A post shared by Man Supasin (@mansupasin) on

A post shared by Man Supasin (@mansupasin) on

  1. เจมส์ธนศักดิ์ จิตตพงษ์ ทีมเขยจีน

 

#ทีมเขยจีน

A post shared by JJ 💯 สาระสำคัญกว่ายอด liked (@genetix_james) on

  1. รัฐ – รัฐศิลป์ นลินธนาพัฒน์ ทีมเขยพม่า

 

 

 

  1. บุ๊ค – พบศิลป์ โตสกุล ทีมเขยลาว

 

เป็นคนอีสานครับ และฝันอยากเล่นละครที่ได้ที่พูดอีสานแบบเต็มตัวมานาน แล้ววันนี้ก็มาถึง กับบทองค์ชายมโนรมย์ ที่ผู้ใหญ่ได้ให้โอกาศผมอีกครั้ง🙏 ในละครเรื่อง สังข์ทอง ช่อง7สี คราวนี้ข่อยสิได้เว่าอีสานแบบชนิดที่ว่าหูหลับตับไหม้กันเล้ยเด้อพี่น้อง!!555😂😂 ฝากติดตามบุ๊คด้วยนะคร้าบบ❤

A post shared by Bookpobsil (@bookpobsil) on

  1. ณพบ ประสบลาภ ทีมเขยแขก

 

  1. คริสเตียน เอเกิล ทีมเขยฝรั่ง

 

  1. ข้าวตู – พลพจน์ พูลนิล ผู้รับบท พระวิษณุกรรม

 

😌😚

A post shared by KHAWTU♡ (@khawtuasnl) on

  1. นัส-ธนเดช ดีสีสุข ผู้รับบท ท้าวสหัสนัย

 

สำหรับวันนี้ก็ปิดกล้องเรียบร้อยอย่างสวยงาม ขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่าน บริษัทสามเศียรที่มอบโอกาสให้เด็กคนนึงได้รับบทเป็นพระพิรุณ ขอบคุณทีมงานและนักแสดงทุกคนที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขฝ่าฟันกันมาอย่างเต็มที่เป็นละครเต็มตัวเรื่องแรก หากผิดพลาดประการใด ขอกราบขอโทษด้วยใจจริง ขอบคุณแฟนๆที่คอยให้กำลังใจและสนับสนุนกันตลอดมา น่ารักที่สุด ฝากคนดูที่น่ารักทุกคนติดตามกันต่อจนจบด้วยน้าา ด้วยรักและเคารพสุดหัวใจ โบนัส ธนเดช❤🙏🏻😘

A post shared by Nus Tanadech (@nus_tdd) on

Dark side 🌙 💫 #goodnight

A post shared by Nus Tanadech (@nus_tdd) on