Home บันเทิง “เจ เจตริน” เจอชาวเน็ตดราม่า เพลง “คนละชั้น” ปาดหน้ารับรางวัล

“เจ เจตริน” เจอชาวเน็ตดราม่า เพลง “คนละชั้น” ปาดหน้ารับรางวัล

827
0
SHARE

 

เพราะประโยค  “ใครจะไปคิดว่า ทำเพลงมาชนะเพลงตัวเอง ขอบคุณมากๆ พร้อมหัวเราะและกล่าวว่า ผมพูดเล่นนะ” ของ เจ เจตริน ที่ขึ้นกล่าวรับรางวัล สาขาเพลงแห่งปี บนเวทีประกาศผลรางวัลไนน์เอ็นเตอร์เทน อวอร์ด 2018 ในเพลง “คนละชั้น” แทนลูกชายคนโตอย่าง เจ้านาย ที่บินกลับไปศึกษาต่อที่ประเทศอังกฤษ คุณพ่อเจ เจตริน จึงทำหน้าที่ของคุณพ่อและเจ้าของค่ายเจมีดีขึ้นรับรางวัลอันทรงเกียรตินี้แทน

ซึ่งงานนี้ชาวโซเชี่ยวก็ค่อนข้างไม่พอใจกับคำพูด และคิดว่าควรจะเป็น Room39 เพราะพวกเขาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ อีกอย่างถ้าเทียบกับเพลง อื่นๆ แล้ว  คงจะเหมาะสมกว่า ไม่ว่าจะเป็น วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า ของ แม็กซ์ เจนมานะ, คุกกี้เสี่ยงทาย ของ BNK48, ก่อนฤดูฝน ของ The TOYS หรือแม้แต่ เป็นทุกอย่าง ของ Room39 เอง

 

งานนี้ เจ เจตริน ชี้แจงว่าการพูดแหย่เล่นเท่านั้น เพราะความจริงแล้วสนิทสนมกับทุกคนในวง  ด้านวง Room39 ก็แสดงความยินดีด้วย

 

เจ้านายมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มารับรางวัลแทน ขอขอบพระคุณ Nine Entertain Awards 2018 ที่มอบรางวัลสาขาเพลงแห่งปี (เพลง คนละชั้น) ขอบคุณคณะกรรมการทุกท่าน ขอบคุณทีมผลิตเพลง ทอม โอ มน ติน พี่ไก่ สุธี ( วงRoom39 ) รางวัลนี้เป็นของพวกคุณทุกคน ขอบคุณทีมผลิต music vdo พี่อั๋น เจิ้น พู่ และ ขอขอบคุณแฟนๆทั่วประเทศ เจ้านายพูดอยู่เสมอ “ พวกคุณคือแบตเตอรี่ของพวกเรา” ในวันนี้คือวันครบรอบ1ปีของเพลงคนละชั้นพอดี รางวัลนี้เป็นของขวัญวันเกิดให้เพลงๆนี้ และเป็นกำลังใจให้พวกเราชาวเจมีดี มากๆครับ ขอบคุณครับ 🙏🏻 #jjetrin #เจมีดี #jaonaay #jjetrin

A post shared by Jetrin Wattanasin (@jjetrin) on