Home บันเทิง วอนช่วยเหลือ “พล พลากร” พระเอกดาวพระศุกร์ตกอับป่วยอัมพฤกษ์

วอนช่วยเหลือ “พล พลากร” พระเอกดาวพระศุกร์ตกอับป่วยอัมพฤกษ์

3085
0
SHARE

พระเอกดาวพระศุกร์ตกอับ พล พลากร อดีตพระเอกละครชื่อดัง เรื่อง “ดาวพระศุกร์” แสดงคู่กับ ตุ๋ย-มนฤดี ยมาภัย และเป็นอดีตดาราตุ๊กตาทองมหาชนช่อง 7 สี สาขาดาราชายยอดนิยมจากละครเรื่องดาวพระศุกร์ โดยภาพยนตร์ได้ออกฉายทางจอเงินอีกครั้ง ต่อด้วย “ดอกโศก” ซึ่งยังเป็นน้องชายแท้ๆ ของ  สายัณห์ บำรุงกิจ หรือ อัศวิน รัตนประ

ภายหลังที่ พล พลากร ล้มป่วยอัมพฤกษ์จากเส้นเลือดฝอยในสมองด้านขวาแตกต้องทำการกายภาพบำบัดอยู่ที่บ้านพักในอำเภอแหลมสิงห์ จ.จันทบุรี เงินทองที่เก็บสะสมมาทั้งชีวิต สูญสิ้นใช้ไปกับการรักษาตัว จนต้องหันหน้าพึ่งวัด  ล่าสุด พล พลากร ประสบอุบัติเหตุล้มในห้องน้ำ จนต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้าจนกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง ต้องใช้การบีบนวดเพื่อกายภาพระบบเส้นประสาท มีเหตุต้องใช้เงินในการบำบัดรักษา

เบื้องต้นมูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส โดยคุณนฤมล ล้อมทอง ได้มอบเงินจำนวน 10,000 บาทเพื่อนำไปเป็นค่าใช้จ่าย โดยมอบผ่านคุณอัศวิน รัตนประชา ผู้เป็นพี่ชาย ซึ่งในวันจันทร์ที่ 11 มิถุนายนนี้ คุณอัศวิน รัตนประชา จะเดินทางไปมอบเงินที่บ้านของพล พลาพร ในจ.จันทบุรี ผู้มีจิตเมตตาจะร่วมสมทบทุนช่วยเหลือ สามารถโอนเงินได้ที่เลขที่บัญชี ธนาคารกสิกรไทย สาขาถนนรางน้ำ บัญชีออมทรัพย์เลขที่ 714-2-00740-6 (ขออนุโมทนากับจิตอันเป็นกุศล)