Home บันเทิง หนุ่มๆ Mister Supra ซุ่มหาหมอ ปรึกษาความงามเสริมหล่อก่อนพิชิตศึกระดับประเทศ

หนุ่มๆ Mister Supra ซุ่มหาหมอ ปรึกษาความงามเสริมหล่อก่อนพิชิตศึกระดับประเทศ

1721
0
SHARE

คุณครูไอซ์ นพดล แป้นวงศ์ ผู้อำนวยการสถาบัน Perfect Model Academy ในฐานะผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวด มิสเตอร์ซูปร้าเนชั่นแนล 5 จังหวัด ได้แก่ ชลบุรี กาญจนบุรี อุดรธานี พิษณุโลก และ นครศรีธรรมราช นำทีมหนุ่มๆ ผู้ชนะการประกวดแต่ละจังหวัด พร้อมที่ปรึกษากองประกวดฯ เข้าพบและขอบคุณ อ.กอล์ฟ อุเทน ซุ้ยวงค์ษา และ อ.เอ๋ รภัทกร สกุลภัทกรวงศ์ สองผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบ สัก เพ้นท์ เพื่อความงาม และ ที่ปรึกษาด้านความงามของศิลปิน นักแสดง นายแบบ นางแบบ และเหล่าเซเลบิตี้ชื่อดัง ที่ วีดีไซน์คลินิก ศูนย์ศัลยกรรมความงาม โรงพยาบาลวิภาวดี โดยมี คุณณัชชา กิจจริยภูมิ ผู้บริหารฯ โรงพยาบาลวิภาวดี ให้เกียรติร่วมต้อนรับ และร่วมพูดคุยกับคณะฯ ถึงความพร้อมก่อนการเก็บตัวและสู้ศึกการประกวดชายหยุ่ม ซึ่งมีตัวแทนถึง 77 จังหวัด

โอกาสนี้หนุ่มๆ ได้เข้าปรึกษา พูดคุย และรับคำแนะนำ จากผู้เชี่ยวชาญในเรื่องความงามของผู้ชาย โดยเฉพาะเรื่องการสักเพ้นท์เพื่อความงาม (สักคิ้ว ปาก ปานนม ขอบตา) ในสไตล์แบบผู้ชาย ซึ่งที่นี่มีเทคนิคและเทคโนโลยีการสักเพ้นท์ ที่ได้รับการยอมรับว่า หลังการรับบริการจะมีความเป็นธรรมชาติ ทั้งคิ้ว ปาก ปานนม ขอบตา ทันที เสริมสร้างความมั่นใจให้ขณะเก็บตัว แม้กระทั่งหน้าสดก็ดูดีได้ ซึ่งเป็นเทคนิคที่เหล่า นายแบบ นางแบบ นางงามทั่วโลกเลือกใช้ เพื่อให้ง่ายต่อการแต่งหน้า แต่งตัวในระหว่างทำกิจกรรมและใช้ชีวิต โดยที่นี่ยังมีเทคนิคเฉพาะที่เรียกได้ว่า ออกแลลความเหมาะสมและอัตลักษณ์ความงามเฉพาะบุคคลได้อีกด้วย โดยเฉพาะเรื่องของการสักเพ้นท์ เพื่อความงามที่สามารถออกแบบสักเพ้นท์ด้วยเทคนิคเฉพาะ
– คิ้วดูเป็นทรง ไม่รก ตามหลักโหวงเฮ้ง ไม่เข้มเกินไป และ ก็ไม่ต้องกังวลว่าจะคิ้วโล้นเวลาหน้าเปลือย
– ปากดูสุขภาพดี ไม่คล้ำดำ ที่สำคัญหลังสักไม่บวมเจ่อเหมือนเทคนิคเดิมๆ ของที่อื่นๆ
– ปานนมดูสดใส ไม่คล้ำดำ ส่งให้ดูสุขภาพดีสมกับรูปร่างที่สมส่วน
– ขอบตาไลน์เนอร์ช่วยให้ขนตาดูหนา ตาคมโต
เรียกว่า ครบสูตร หนุ่มสุขภาพดี มาตรฐานสากล ที่ “คิ้วเข้ม ตาคม ปากสีอมส้ม ปานนมชมพู”

ทั้งนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมลงสนามเก็บตัวเข้าร่วมประกวด มิสเตอร์ ซูปร้าเนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2017 ที่กำลังจะมาถึง โดยรอบตัดสินจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคม 60 ที่จะถึงนี้ หนุ่มๆ ทุกคนยังจะได้รับแพ็คเก็จดูแลความงามฟรี มูลค่าท่านละ 96,000 บาท เพื่อเข้ารับบริการออกแบบ สัก เพ้นท์ เพื่อความงาม กับ อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญทั้งสองท่านต่อไป