Home บันเทิง พ่อเป๊กแม่ธัญญ่า สุดปลื้ม “น้องลียา” แพ็กถุงยังชีพผู้ประสบภัยน้ำท่วม

พ่อเป๊กแม่ธัญญ่า สุดปลื้ม “น้องลียา” แพ็กถุงยังชีพผู้ประสบภัยน้ำท่วม

1181
0
SHARE

เพราะอุทกภัยน้ำท่วมที่เป็นปัญหาใหญ่อยู่ในตอนนี้ ทำให้หน่วยงานต่าง ๆ และดาราคนบัน ร่วมแรงร่วมใจยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ให้ชาวบ้านที่กำลังเดือดร้อนอยู่ในตอนนี้

และอีกหนึ่งคนที่เป็นกำลังสำคัญตัวเล็กๆ อย่าง “น้องลียา” ลูกสาวของคุณแม่ธัญญ่า ธัญญาเรศ กับคุณพ่อเป๊ก สัณชัย ที่ขอเป็นส่วนเล็กๆ ในการแพ็กถุงยังชีพเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดร้อยเอ็ด และจังหวัดสกลนคร

      

 

 

นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมดีๆ ที่ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมกับ AllStar Charity Project #giveforlife  อีกหนึ่งช่องทางในการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในภาคอีสาน ซึ่งทางบริษัทRPM ร่วมกับ ทิพยประกันภัย ทิพยประกันชีวิต และดารานักแสดง สำหรับการช่วยเหลือในครั้งนี้ ทางเราจะลงพื้นที่ศูนย์ผู้อพยพ เพื่อจัดหาเครื่องอุปโภคบริโภค อาหาร และอื่นๆอีกมากมาย ตามความต้องการของแต่ละพื้นที่ ถึงแม้ในบางพื้นที่อุทกภัยจะบรรเทา และปริมาณน้ำได้ลดลงไปบ้างแล้ว แต่ก็ยังคงต้องการการฟื้นฟูด้านพื้นที่และสภาพจิตใจอยู่พอสมควร

โดยทางโครงการ นอกจากเยียวยาและฟื้นฟูผู้ประสบภัยโครงการครั้งนี้จะมุ่งเน้นไปที่น้องหมาและน้องแมวที่ต้องการการดูแลรักษา ต้องการที่อยู่อาศัย รวมทั้งจัดหายารักษาโรคให้กับสัตว์ต่างๆ ที่ยังขาดความช่วยเหลือ

รายละเอียดการลงพื้นที่

วันที่ 3-4 สิงหาคม 2560

ศูนย์พักพิงบ้านทรายขาว จังหวัดร้อยเอ็ด

ศูนย์พักพิงบ้านนาเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด

วันที่ 7-8 สิงหาคม 2560

ศูนย์พักพิงโรงยิมอบจ. จังหวัดสกลนคร

ศูนย์พักพิงบ้านพักเด็ก จังหวัดสกลนคร

ศูนย์พักพิง ตำรวจภูธร จังหวัดสกลนคร

 

ใครที่สนใจอยากจะร่วมบริจาคช่วยเหลือก็ตามรายละเอียดดังนี้เลย