Home บันเทิง “แคท” ปลื้มกระแสเมียหลวงยืนหนึ่ง ฟิตแบค “ระบำมาร” แรงตั้งแต่ละครยังไม่ออนแอร์

“แคท” ปลื้มกระแสเมียหลวงยืนหนึ่ง ฟิตแบค “ระบำมาร” แรงตั้งแต่ละครยังไม่ออนแอร์

1367
0
SHARE

แคท ปลื้มกระแส เมียหลวงยืนหนึ่ง ฟิตแบค ระบำมาร แรงตั้งแต่ละครยังไม่ออนแอร์

แย่งซีนงานใหญ่ “เปิดกล่องละครใหม่ช่อง 7HD” ไปเต็มๆ สำหรับการรวมตัวละครล็อตใหม่ช่อง7 HD ที่งานนี้ละครรสแซ่บรวมพลดารายุค90 “ระบำมาร” ของผู้จัด “หนิง-นีโน่” สร้างปรากฏการณ์แฮชแท็ค #เมียหลวงยืนหนึ่ง ท๊อปฮิตโลกออนไลน์ไปเรียบร้อยแล้ว โดยเฉพาะตัวเด่นของเรื่องระบำมาร “แคท-แคทรียา อิงลิช” เมียหลวงเบอร์หนึ่งของ “วี-วีรภาพ” ก็ฮอตฮิตติดลมบนสุด มีบรรดาเหล่าแฟนคลับยุคโอเคนะคะ มาให้กำลังใจกันหนาแน่น พร้อมทำป้ายไฟ เมียหลวงยืนหนึ่ง มาให้กำลังใจ “สาวแคท” ถึงขอบเวทีอีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็พร้อมเปิดใจกับผู้สื่อข่าวถึงกระแสความดังของละคร “ระบำมาร” ครั้งนี้ไว้ว่า

“ไม่คิดเลยว่ากระแสจะดีขนาดนี้ ตั้งแต่ละครยังไม่ออนแอร์ ต้องยกเครดิตให้กับหนิง-ปณิตา และทีมงาน ที่ทุ่มเทกับละครเรื่องนี้มาก คำว่า เมียหลวงยืนหนึ่ง ตอนนี้เลยดังมากและไปไกลมากๆ คือเรื่องนี้อยากให้ดูกันจริงๆ ไม่ใช่เพื่อเมียหลวงอย่างเดียว ดูได้ทุกสถานะ เนื้อเรื่องคือเผ็ดมาก คือเป็นมากกว่าละคร เรื่องนี้จะได้เห็นแคทในหลายบทบาทมากๆเลย”
รับประกันว่าถึงคิวละครออนแอร์เต็มๆ 22 สิงหาคมตอนแรกเมื่อไร เหล่าบรรดาเมียหลวงคงจุดพลุต้อนรับให้ “สาวแคท” ยกให้เป็นตัวแม่ของความแซ่บอย่างแน่นอน!!