Home บันเทิง “นีโน่ เมทนี” ยืนยันอาการ “โอ วรุฒ” ยังทรงตัว

“นีโน่ เมทนี” ยืนยันอาการ “โอ วรุฒ” ยังทรงตัว

918
0
SHARE

อัพเดทอาการป่วยของอดีตพระเอกชื่อดัง โอ – วรุฒ วรธรรม ที่ขณะนี้ได้รักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ของโรงพยาบาลนครพิงค์ จ.เชียงใหม่ หลังจากเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 9 กันยายนเกิดอาการวูบชักเกร็งที่บ้านพักจนต้องนำส่งโรงพยาบาลด่วน

เพื่อนรุ่นพี่คนสนิทสนม นีโน่ – เมทนี บุรณศิริ ได้เดินทางถึงโรงพยาบาลดังกล่าว ทั้งนี้ที่มีข่าวลือตั้งแต่ช่วงบ่ายว่าจะมีการแถลงข่าว เบื้องต้นทาง นีโน่ ยืนยันว่าจะไม่มีการแถลงข่าว และหลังจากได้คุยกับคุณหมอที่ดูเเล ก็ได้โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมส่วนตัวว่า

“หลังจากได้พูดคุยกับหมอแล้ว ตอนนี้โอ อาการยังทรงตัวอยู่นะครับ ทุกฝ่ายกำลังหาทางช่วยเหลืออยู่ และจะรักษโอ เอาให้ดีที่สุด ถ้าจะไปก็ให้ไปด้วยตัวเขาเอง กำลังหาหนทางรักษา ตอนนี้เปลี่ยนยาที่ดีที่สุดในการรักษา ยืนยันว่าตอนนี้โอ ยังมีขีวิตอยู่นะครับ และจะไม่มีการแถลงข่าว ขอบคุณทุกคนทุกกำลังใจที่ส่งมาให้โอ และครอบครัว และขอบคุณสื่อมวลชนทุกๆสำนักที่ส่งกำลังใจให้โอ ด้วยนะครับ”

 

 

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

หลังจากได้พูดคุยกับคุณหมอแล้ว ตอนนี้โออาการทรงๆนะครับ ทุกฝ่ายกำลังช่วยกันอยู่ และจะรักษาโอให้ดีที่สุด ยืนยันว่าถึงตอนนี้โอยังมีชีวิตอยู่นะครับ และจะไม่มีการแถลงข่าว ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้โอและครอบครัว ขอบคุณสื่อทุกสื่อที่ส่งกำลังใจมาให้โอครับ #ONOforever

โพสต์ที่แชร์โดย Nino Maethanee Buranasiri (@ninomaethanee) เมื่อ