Home บันเทิง แด๊นซ์ซิ่งควีน “คริสติน่า” เต้นสะบัดสนั่นฮอล์ มันส์จุใจบนเวที “จีเอสบี ว๊าว คอนเสิร์ต”

แด๊นซ์ซิ่งควีน “คริสติน่า” เต้นสะบัดสนั่นฮอล์ มันส์จุใจบนเวที “จีเอสบี ว๊าว คอนเสิร์ต”

741
0
SHARE

คุ้มค่ากับการรอคอยกันอย่างมาก เมื่อถึงคิวของดีว่าตัวแม่ อย่างแด๊นซ์ซิ่งควีนเมืองไทย “คริสติน่า อากีล่าร์” ขึ้นเวทีในคอนเสิร์ตGSB WOW CONCERT” ตอน DIVA (ดีว่า) จัดโดย ธนาคารออมสิน” ร่วมกับ “โมโน กรุ๊ป” เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าคนพิเศษของธนาคารออมสิน ได้เข้าชมฟรี ณ สเตจ 1 MONO29 STUDIO (โมโนทเวนตี้ไนน์ สตูดิโอ) ถนนชัยพฤกษ์ เมื่อวันก่อน

เริ่มเปิดเวทีกันอย่างคึกคักกับ ติ๊นา ที่ปลุกผู้ชมลุกขึ้นมาเต้นกันตั้งแต่เริ่มต้นกับเมดเล่ย์เพลงแด๊นซ์ 4 เพลงรวด “นินจา”, “จริงไม่กลัว”, “ไปด้วยกันนะ”, “ประวัติศาสตร์” ทำเอา ติ๊นา เอ่ยปากว่า “แค่เซ็ทแรกก็อาบน้ำกันแล้วค่ะ” จนแฟนๆ ตะโกนเรียก ติ๊นา ว่า“คุณแม่ๆ” ซึ่ง ติ๊นา ก็ได้เล่นกับผู้ชมอย่างเป็นกันเองว่า “ว่าไงคะ คุณลูก” ทำเอาแฟนเพลงกรี๊ดสนั่น ก่อนจะเข้าเพลงช้าซึ้งๆ อย่าง “เวลาไม่ช่วยอะไร”, “ฝากความยินดี” จนแฟนเพลงร้องตามกันอย่างสนั่นฮอล์ จากนั้น ติ๊นา ก็ขยับจังหวะดนตรีขึ้นมาให้คึกคักอีกครั้งท่ามกลางเสียงกรี๊ดจากเหล่าแฟนๆ กับเพลง “ไม่ยากหรอก”, “อย่ามองตรงนั้น” และได้พักยกด้วยเพลง “หัวใจขอมา”, “เรื่องที่ขอ”

 

ขึ้นชื่อว่าเป็นแด๊นซ์ซิ่งควีนเมืองไทยทั้งที ติ๊นา จึงปรับโหมดหยิบเพลงลูกทุ่งแนวจังหวะสนุกสนาน อย่าง “จะขอก็รีบขอ”, “ผู้ชายในฝัน”, “ขอใจเธอแลกเบอร์โทร” มาร้องบนเวทีจนแฟนๆ ลุกขึ้นโยกย้ายส่ายสะโพกและร้องตามกันสนั่นฮอล์ ก่อนจะขอพักเหนื่อยด้วยเพลง “เปล่าหรอกนะ” เพลงช้าเพลงสุดท้ายในคอนเสิร์ตนี้ จากนั้น  ติ๊นา ก็ได้ชวนแฟนๆ ลุกขึ้นแด๊นซ์กันแบบนันสต็อปกับเพลง “พลิกล็อค”, “รออีกนิด”, “เลิกเหอะ”, “เพียงกระซิบ” ก่อนจะชวนน้องๆ หนูๆ ขึ้นมาเต้นบนเวทีกับ ติ๊นา อย่างใกล้ชิดในเพลง “พูดอีกที”อย่างสนุกสนาน และมาถึงช่วงสุดท้ายของเวทีคอนเสิร์ตครั้งนี้กับเพลง “ขอให้โชคดี” โดย ติ๊นา ได้เอ่ยปากบอกว่า “ถ้าไม่เหนื่อยจะแถมให้” ซึ่งหลังจบเพลง แฟนๆ ก็ได้ร้องเรียกให้ ติ๊นา เล่นต่อ ซึ่ง ติ๊นา ก็จัดให้ตามคำขอกับเพลง “ประวัติศาสตร์” อีกรอบหนึ่งเป็นการปิดท้ายความสนุกกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ ได้ครบทุกรสชาติและประทับใจอย่างมากเลยทีเดียว