Home บันเทิง “โดม – เมลทัล” เล่าโมเมนต์ของการคุกเข่าขอแต่งงาน

“โดม – เมลทัล” เล่าโมเมนต์ของการคุกเข่าขอแต่งงาน

785
0
SHARE

เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ของตัวเองอย่างเป็นทางการสำหรับหนุ่มหล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม” ในงาน Dome Pakorn Lam Live session Fan meet ครั้งที่ 1  ที่ร้านสนุกนึก ซอยโยธินพัฒนา เลียบด่วนรามอินทรา พร้อมเปิดคอนเสิร์ตร้องเล่นกัน สดๆ กับบทเพลงเก่าที่คุณคิดถึง

อาทิ เพลงสมมติ ,ยังไงก็ขอบใจ, งมเข็ม ,ทางใหม่, วันสุดท้าย,เวลา,ชัดเจน,คิดถึง,ยินดี,กลัว,เคว้งคว้าง,หน้ากาก,เกรงใจ,ยิ่งรักเธอ กับแฟนคลับในบรรยากาศแบบ Exclusives เพียง 50 ท่าน

 

งานนี้ยังได้ฟังเพลงใหม่ล่าสุด “ชัดเจน” หลังจากปล่อยเพลง หัวใจในสายลม เพลงประกอบละคร บ่วงรักซาตาน ให้ได้แฟนๆหายคิดถึงช่วงต้นปี กลับมาคราวนี้พร้อมซิงเกิ้ลใหม่ ”ชัดเจน” เพลงรักที่มีกลิ่นอายของดนตรีในยุค 80’s ผสมผสานกับเนื้อร้องทำนอง ของเพลงนี้ที่โดมได้แต่งขึ้น  ทำให้สามารถถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้อย่างชัดเจน อีกทั้งยังได้ พ่อมด Synthtesizer อย่าง สมพร โชคดีมีบุญ โปรดิวเซอร์ คู่ใจของโดมในยุค 90’s มาช่วงเรียบเรียง ทำให้เพลงนี้มีสีสันดนตรีที่จัดจ้านและลงตัว

 

และในงานยังได้อัพเดทเรื่องส่วนตัวที่ไปคุกเข่าขอแฟนสาว เมทัล สุขขาว แต่งงานท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก ไปเมื่อช่วงกลางเดือนกันยายนที่ผ่านมา ระหว่างที่ไปเที่ยวประเทศนิวซีแลนด์ หลังจากใช้เวลาศึกษาดูใจกันนานกว่า 6 ปี กัน

 

ทั้ง โดม และ เมทัล เปิดใจกับนักข่าวว่าได้เตรียมและเตรียมการไว้ล่วงหน้ากว่า 3 เดือน ว่าที่เจ้าสาวก็ตอบตกลงเป็นอันสำเร็จภารกิจสมบูรณ์เหมือนที่ตั้งใจ ซึ่งมันตื่นเต้นเป็นอย่างมากกลัวความลับจะหลุดซะก่อน กังวลไปทุกเรื่อง

ส่วนกำหนดการงานวิวาห์นั้นมองไว้เป็นปลายปี 2562 ขอดูฤกษ์งามยามดีเสียก่อน และขอไปปรึกษาผู้หลักผู้ใหญ่ให้เรียบร้อย ธีมงานก็อย่างที่รู้ๆ กันอยู่ว่าคู่บ่าวสาวที่มีความรักในเสียงเพลงก็อาจจะออกมาแนวนั้น