Home บันเทิง รอฮันนีมูลครบ..พันรอบ!! “หญิงแม้น” จะมีลูก ให้ชาวไทยได้ดู!!

รอฮันนีมูลครบ..พันรอบ!! “หญิงแม้น” จะมีลูก ให้ชาวไทยได้ดู!!

1037
0
SHARE

อีกหนึ่งเซเลบที่หลายคนยังติดตาม สำหรับ “หญิงแม้น ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล” ที่ช่วงนี้เอาดีในเรื่องธุรกิจส่วนตัว แน่นแต่เรื่องคู่ชีวิต ที่เจ้าตัวได้แต่งานกับ “หนุ่มซัน ต่อสวัสดิ์ สวัสดิ์-ชูโต” มาแล้วเกือบ 2 ปี ฮันนีมูลไปแล้วกว่า 76 ครั้ง !!

และเพราะความถี่ในเรื่องการฮันนูมูล ไปนู้นมานี้นี่แหละ ทำให้หญิงแม้นของเราโดนเม้าท์ไปต่างๆนานา ว่าใช้เงินไปกับการเที่ยวหลังแต่งงานเกือบ 100 ล้านแล้ว แต่ก็ยังไม่มีทายาทให้ดูสักที เห็นแบบนี้แล้วต้องเข้าไปถามเจ้าตัวแล้วละว่า จริงอย่างที่เค้าเม้าท์กันหรือเปล่า

และในงาน กิจกรรมวันแม่แห่งชาติ “รักแม่…รักษ์สุขภาพ (ดวงตา) แม่” ที่โรงพยาบาลราชวิถี เมื่อวานนี้ ( 7 สิงหาคม 2560 ) ทางเราได้เจอหญิงแม้นด้วย เห็นแบบนี้เลยอดใจไม่ไหว ขอเข้าไปถามหน่อยละกันว่า ใช้เงินฮันนีมูลไปเกือบ 100 ล้าน จริงหรือเปล่า…

“ไม่ถึง!! คือจริงๆแล้วเราชอบท่องเที่ยว ชอบไปนู้นมานี่ตลอด และทุกครั้งที่ไปก็จะไปกับคุณสามีตลอด เลยเรื่องทริปต่างๆว่าฮันนีมูล แต่ก็มีบ้างที่ครอบครัวอย่างคุณพ่อคุณแม่ จะไปกับเราด้วย แล้วที่ถามว่า ทริปๆหนึ่งหมดไปเท่าไร อันนี้เราไม่เคยนับ แต่ไม่ถึง 100 ล้านแน่นอน เพราะ 76 ครั้งก็จริง แต่ไม่กี่ครั้งนะที่ไปต่างประเทศ เราชอบเที่ยวในประเทศ ชอบเที่ยวทะเล ชอบภูเก็ตมาก”

สำหรับเรื่องทายาทละคะ คนเค้าก้เกือบเม้าท์ว่า ต้องรอให้ฮันนีมูลครบ 100 รอบก่อนหรือเปล่า ถึงจะได้ยินข่าวดี

“จริงๆต้องรอให้ครบ 1000 รอบนะ!! คือจริงๆช่วงหลังแต่งงานมานี้ เราเน้นแต่เรื่องงาน เรื่องการสร้างครอบครัว เลยไม่ได้คิดถึงเรื่องนี้เลย ณ เวลานี้ แต่เราก็ได้วางแพลนกันว่า อีกสัก 2 ปี จะมีลูกด้วยกันค่ะ”