Home บันเทิง “พอร์ช” เผยเบื้องหลังสุดหิน ฉากเก็บบัวในตำนานละคร “สายโลหิต”

“พอร์ช” เผยเบื้องหลังสุดหิน ฉากเก็บบัวในตำนานละคร “สายโลหิต”

891
0
SHARE

            เป็นอีกหนึ่งฉากที่สร้างความประทับใจ แฟนละครต่างจดจำได้ไม่ลืม สำหรับฉากเก็บสายบัวในตำนานของละคร “สายโลหิต” ทาง ช่อง 7HD ที่พระนางเพิ่งจะโชว์ช็อตสวีทหวานละมุนแบบไทย ๆ ไม่ต้องมีฉากเลิฟซีนมากมาย ก็ทำให้คนดูอินฟินจิกหมอนขาดได้ แต่สำหรับเวอร์ชั่นนี้ กว่าจะมีฉากที่สวยงาม และฟินให้แฟน ละครได้ชมกันนั้น “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” หรือ “ขุนไกร” บอกว่าฉากนี้งานหินไม่ใช่เล่น ๆ เลยจ้า 

ฉากนี้หินจริง ๆ ครับ เพราะใช้เวลาถ่ายทำเกือบทั้งวัน ไปถ่ายทำที่ทุ่งดอกบัวแดง ย่านบางเลน เป็นทุ่งดอกบัวแดงที่ชาวสวนปลูกไว้ขาย ซึ่งทีมงานและนักแสดงต้องเดินทางไปเตรียมตัวตั้งแต่เช้า เพื่อเก็บภาพบัวบานเต็มทุ่งให้มากที่สุด ก่อนที่ดอกบัวจะหุบช่วงสาย ๆ ฉากนี้ผมกับนาว (ทิสานาฏ สรศึก) ต้องอยู่บนเรือตลอด ทีมงานไม่สามารถลงมาอยู่ในเรือด้วยได้ ในเรือก็จะมีวิทยุสื่อสารวางไว้ มีน้ำ มีกระดาษชำระ มีร่มกันแดดเตรียมไว้ให้ คือผมก็พายเรือพอได้นะ แต่ไม่แข็งมาก ถ้ามองภาพมุมกว้างจะเห็นเลยว่าเรือพายไม่ตรง เบี่ยงไปเบี่ยงมา (หัวเราะ) ก็พยายามค่อย ๆ พาย และแอคติ้งไปด้วย พอเก็บภาพมุมกว้าง และมุมต่าง ๆ ที่เห็นทุ่งดอกบัวสวย ๆ แล้ว ค่อยมาเก็บภาพมุมแคบและบทพูด เรียกว่าเป็นซีนละมุน ท่ามกลางแสงแดดอันร้อนแรง (หัวเราะ)

 

 

              ติดตามชมละคร สายโลหิต ได้ทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.05 น. และวันเสาร์ อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Fanpage Ch7HD หรือสามารถรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV