Home บันเทิง วิเคราะห์ละคร “จันทร์-อังคาร” มัสยา VS เล่ห์ลับสลับร่าง กับเรตติ้งที่เพิ่มลดทั้งสองเรื่อง

วิเคราะห์ละคร “จันทร์-อังคาร” มัสยา VS เล่ห์ลับสลับร่าง กับเรตติ้งที่เพิ่มลดทั้งสองเรื่อง

2462
0
SHARE

สำหรับศึกระครของช่องแม่เหล็กอย่าง 3 และ 7 ยังคงเกิดขึ้นและดูไม่มีใครยอมใครจริงๆ งานนี้หลายคนเลยจับตามองไปที่ละครหลังข่าวช่วง จันทร์และอังคาร สำหรับละครเรื่อง “มัสยา VS เล่ห์ลับสลับร่าง” 

ที่หลายคนได้ให้ความสนใจกับวันจันทร์-อังคารนี้ ก็เพราะว่าเล่ห์ลับสลับร่าง” ของช่อง 3 เป็นคิวของพระนางคู่จิ้นระดับประเทศ อย่าง “ณเดชน์-ญาญ่า” เลยมีหลายเพจทำการวิเคราะห์ ซึ่งวันนี้ทางมาเต็มนิวส์ของเรา ได้หยิบบทวิเคราะห์จากเพจ “อัพเดทบันเทิง” ซึ่งได้พูดถึงความคิดเห็นส่วนตัวว่า 

เรตติ้งวันจันทร์ #มัสยา VS เล่ห์ลับสลับร่าง

ตอนที่ 4 คว้าเรตติ้งไป 5.5 สำหรับมัสยา ถึงแม้จะลดแต่ก็นำสูงที่ 1 อยู่ดี *สำหรับเราคิดว่ามันไม่ใช่ม้ามืดน่ะละครเรื่องนี้เพราะรู้เนื่อเรื่องพอสมควรคิดว่ามันขายได้แน่นอน แต่ที่ม้ามืดสำหรับเราคือ คู่จิ้น มุกมิกมุกมิก มากกว่า 
เกินคาดมากสำหรับคู่นี้
*เป็นละครไม่ดราม่าหนักหน่วง รันทด เบอร์ดาวพระศุกร์ โนห์รา แม่อายสะอื้น บลาๆๆ และก็ไม่ได้เป็นละครตลกจนกลายเป็นคอมเมดี้ ดูแบบไม่ได้หัวเราะขำกร๊ากกก แต่ดูไปยิ้มไปแบบเขินๆ นึกถึง สะใภ้จ้าว อารมณ์ประมาณนั้น
*ละครที่จบไปก็ไม่ได้ขุดหลุมจนกู่เรตติ้งไม่ขึ้น เพราะแตะ 4 คงเส้นคงวา แต่ไม่ได้น่าเกลียดอะไร มัสยาเปิดตัวตอนแรกดี อารมณ์เหมือนเรียกแขกให้มาดูและคนดูได้รับสิ่งแปลกๆใหม่ๆ กับคำภาษา มลายู ที่ไม่ค่อยได้เห็นสักเท่าไหร่ในละครโทรทัศน์ แม้จะค่อนข้างน้อยก็ตาม แต่ก็จุดเกิดกระแสต่างๆนานนาในเรื่องที่นางเอกพูดภาษามลายู จนเกิด การแชร์ ทั้งทวิต เฟสบุ๊ค พันทิป จนกลายเป็นที่พูดถึงวงกว้างมากๆ
*เริ่มมาตอนที่2 ใกล้ละใกล้เข้ามาละ แบบเหมือนดูละครยุคเก่าๆ คลาสสิค อะไรประมาณนี้ แม้เนื้อเรื่องทุกคนเกือบค่อนประเทศเดาทางได้แต่ทุกคนก็เลือกที่จะดูเพราะมันสนุก!!! บทมันสนุกหรอ??? อันนี้รับรองไม่ได้เพราะความชอบมันไม่เหมือนกัน แต่อยากจะบอกว่าที่ละครเรื่องนี้มันสนุกเพราะการรับส่งของนักแสดงต่างหากเลยทำให้ละครเรื่องนี้มันสนุก!! ทำนั้นมันยังไม่พอหรอก ต้องกราบงามๆทีมตัดต่อที่ทำให้ละครเรื่องนี้มันสนุกมากขึ้นจนทำให้คนดูไม่ขยับไปไหนดูไปจนติดละครเรื่องนี้ไม่รู้ตัว เป็นละครที่ดูได้ทุกวัยอย่างที่เรทแปะไว้บนหน้าจอ จากเด็กจนกระทั่งวัยชรา

แต่ #เล่ห์ลับสลับร่าง ก็ลดเช่นกันได้ 2.8 ขนาดปรับสีภาพแล้วยังดึงคนดูไม่อยู่เลห์ลับสลับร่างละครไท๊ยยย..ไทยไม่มีอะไรเจือปน
ดูมา3ep บอกได้เลยว่านี่แหละละครไทยแท้..ไม่มีอะไรเจือบน
ดูไปเหมือนกำลังอ่านนิยายแจ่มใสตอนสมัยผมติ่งหู

แล้วยิ่งคู่พระลองคือ..เอิ่ม เนื่อเรื่องก็งงๆจะบู้ก็ไม่ถึง จะตลกจ๊าาก็แปลกๆ
ตอนแรกจะดูแบบขำๆสบายๆแต่ทำไมยิ่งดูยิ่งเครียด อึดอัด กับบทบาทของตัวละคร ยิ่งบทของต่อที่ชอบออกแนวได้แต่คิดเป็นตุเป็นตะโอ้ยยยย

#อัพเดทบันเทิง”

งานนี้ ทำเอาหลายคนเลยเม้าท์กันว่า คู่จิ้นอย่าง “ณเดชน์ – ญาญ่า” แพ้คู่จิ้นคู่ใหม่อย่าง “มิกค์ – มุก” ซึ่งก็ซ่ำรอยเมื่อ 4 ปีที่แล้ว สำหรับละครเรื่อง “ธรณีนี่นี้ใครครอง” ที่ทางด้านคู่จิ้นอย่าง “ณเดชน์ – ญาญ่า” เคยแพ้ให้กับ “ปิ่นอนงค์” ที่ได้พระนางแม่เหล็กแห่งช่อง 7 สีอย่าง “เวียร์ – มีน” มาก่อน …