Home บันเทิง เสียชื่อคนอุดรหมด! อาม ชุติมา โพสขอโทษ เล่นคอนเสิร์ตไม่เต็มที่กับเหตุผลที่ไม่น่าให้อภัย!

เสียชื่อคนอุดรหมด! อาม ชุติมา โพสขอโทษ เล่นคอนเสิร์ตไม่เต็มที่กับเหตุผลที่ไม่น่าให้อภัย!

961
0
SHARE

รู้สึกแย่ยิ่งกว่าโดนตำรวจมาจับ น้องอาม ชุติมา ไปเล่นคอนเสิร์ตที่จังหวัดอุดรธานีแต่ก็แสดงไม่ได้เต็มที่เหตุเพราะวัยรุ่นที่นั่นตีกันจนนักร้องแสดงไม่ได้เต็มที่เท่าไหร่ จนสุดท้ายต้องเลิกการแสดงหวั่นจะมีลูกหลงให้กับตัวศิลปินเอง เรียกว่าเป็นเรื่องเสียหายและสร้างความน่าอับอายให้กับชาวบ้านที่เข้ามาชมน้องอามแสดงผลงานเพลง ทั้งๆตัวอาม พึ่งจะผ่านเรื่องร้ายมา แต่ต้องมาเจอพฤติกรรมของวัยรุ่นหน้าเวทีที่อุดรธานีทำเอาเสียชื่อคนที่นั่น จนน้องอามได้ออกมาโพสขอโทษว่า  “วันนี้ขอบคุณพี่น้อง ชาวน้ำโสมสำหรับผู้จัดด้วยนะคะ วันนี้อาจแสดงได้ไม่เต็มที่ต้องขอโทษด้วยนะคะเนื่องจากวัยรุ่น ตีกัน ไม่หยุด ขอบคุณหลายๆค่ะ” ซึ่งปัญหาคนตีกันมีทุกปีแก้ยังไงก็ไม่หาย เห็นแล้วไม่อยากใหอภัยคนที่สร้างปัญหาให้น้องอามแสดงผลงานไม่เต็มที่

จากนั้นมีแฟนคลับเข้าไปแสดงความเห็นกันเยอะมากกับปัญหาเรื่องคนตีกันหน้าเวทีหมอลำหรือเวทีคอนเสิร์ต แก้ปัญหายังไงก็ไม่หมดสักที บางคนแสดงความเห็นว่า “พอรู้เเล้วค่ะว่าเป็นหยังทางบ้านคือบ่ค่อยจ้างหยัง… ย้อนซุมตีกันนิล่ะ ซุมผีปอบนิ… เซาจ้างให้มันเบิ่งง”

“ในฐานะคนน้ำโสมที่ตอนนี้มาเรียนในเมืองใหญ่ขอโทษน้องอามด้วยนะคะ ที่น้องๆที่นั้นทำเสียชื่อเสียงเอาจริงๆอายแทนมากเหมือนบ้านเกิดตัวเองเป็นบ้านป่าเมืองเถื่อน ที่ยุค4.0งานแบบนี้ยังจะตีรันฟันแทงกันอยู่ แต่เอาดีๆเด็กแถวบ้านอะไรก็ไม่รู้ เลือกทางผิดตั้งแต่สีรองพื้นเลย ทำเหมือนรองพื้นมีเบอร์เดียว ประเด็นคือหน้าก็พอคอไม่ต้อง” “โอ้ยยยยยซุมตีกันกะดาย….อยากอายแทนเด้…ซุมผีปอบ..ซุมฮากหมา…เค้าเหล่นคอนเสิตให่เบิ่งดีๆบ่มัก……ที่รักสู้ๆ เค้าเป็นห่วงเจ่าของเด้ออาม”

“อันซุมตีกันนิแม่พ่อมันรวยติหึ ซื้อบัตร​เข้าไปแทนที่สิไปม่วนไปซื่น มันกลับไปตีกันสร้างความวุ่ยวายให้คนอื่นเดือดร้อน ให้ชาวบ้านชาวช่อง สูเก่งสูคือไปชายแดนใต้พุ้นไปไปปกป้องบ้านเเมืองคือเขาพุ้นซุมกะจอกเอ้ย พวกอัปปรี​อิหลี ตั่วล่ะเนาะคนเขาซื้อบัตรเขาไปม่วน บ่ใด้ไปเบิ่งสู่ตีกัน ห่าสู โอ้ยส่างบ่ยากอายไทบ้านอื่นเขาแทนที่สิสร้างชื่อเสียงให้ไทอื่นเขาฮัก อยากมาอีก เสียชื่อคน อุดร คนน้ำโสม”

บอกเลยว่าขนาดตำรวจหรือเจ้าหน้าที่บ้านเมืองยังเอาไม่อยู่สำหรับปัญหาเรื่องคนตีกัน ทั้งๆที่มีคนบางส่วน ส่วนน้อยจริงๆสร้างปัญหาเพราะมีคนจำนวนมากส่วนใหญ่อยากไปชมหมอลำหรือคอนเสิร์ตศิลปินที่ตัวเองรักและชื่นชอบอย่างมีความสุขแต่พอเกิดคนตีกัน ใครจะไปอยากเสี่ยงชีวิตดู โดนลูกหลงมาไม่คุ้ม อีกอย่างศิลปินก็เสี่ยงด้วยใครจะไปรู้ คนเมาคนวัยคะนองพกอาวุธอะไรมาบ้าง เป็นข่าวได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตเพราะโดนลูกหลงมาเยอะแล้ว แล้วอีกอย่างพอคนตีกันก็กระทบก็หมอลำหรือนักร้อง อันเนื่องมาจากว่าไม่มีใครอยากจ้างไปงาน จริงๆควรปลูกฝังค่านิยมใหม่ๆได้แล้วเรื่องแบบนี้

 

ข้อมูลโดย jorkhaoseed.com