Home บันเทิง ควักกระเป๋า 30 ล้าน “บอย ปกรณ์” เปิดธุรกิจใหม่แต่หัวใจยังไร้คู่

ควักกระเป๋า 30 ล้าน “บอย ปกรณ์” เปิดธุรกิจใหม่แต่หัวใจยังไร้คู่

957
0
SHARE

บอย ปกรณ์ ทุ่ม 30 ล้าน เปิดตัวผลิตภัณฑ์ โบจิ ทีแคร์ ครีมยอดใบชา เพื่อนดาราร่วมยินดีเพียบ

ไม่เคยคิดที่จะหยุดนิ่งจริงๆ สำหรับพระเอกหน้าหนวดอารมณ์ดี บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ล่าสุดหันมาจับธุรกิจทางด้านสกินแคร์ กับที่สุดของนวัตกรรมใหม่ “โบจิ ทีแคร์ ครีมยอดใบชา” ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติที่ได้จากยอดอ่อนของใบชา 3 ใบแรก และสารสกัดจากธรรมชาติมากมาย ที่มีคุณสมบัติช่วยคืนสมดุลสู่ผิวหน้า ปรับสภาพผิวให้แข็งแรง ต่อต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งยังช่วย ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใสและลดการเกิดสิว แถมยังเข้าซ่อมแซมผิวเสียกับมาสวยได้อย่างอ่อนโยนและเป็นธรรมชาติ

ภายในงานยังได้รับเกียรติจากครอบครัวและเพื่อนสนิทในวงการบันเทิงมาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างคับคั่งไม่ว่าจะเป็น คุณแม่งามทิพย์ ,หน่อง ธนา, ภัทร์ ,เกรท วรินทร ,ป๋อมแป๋ม นิติ และ แจ๊ค แฟนฉัน นอกจากนี้หนุ่มบอย ยังมอบโชคให้กับพี่น้องสื่อมวลชนที่เข้าร่วมแสดงความยินดี ด้วยการแจกมือถือใหม่ล่าสุก Oppo f9 จำนวน 3 รางวัล เรียกว่าเป็นงานที่เต็มไปบรรยากาศอันอับอุ่น ที่มีแต่รอยยิ้มและเสียงหัวเราะ  สำหรับใครที่อยากร่วมยินดีกับหนุ่มบอย ง่ายๆแค่ช่วยอุดหนุนผลิตภัณฑ์ “โบจิ ทีแคร์ ครีมยอดใบชา” เพียงเท่านี้หนุ่มบอยก็ปลื้มปริ่มแล้วค่า

“วันนี้ผมก็เปิดตัวธุรกิจใหม่ของผม เป็นธุรกิจตัวที่ 3 แล้ว เป็นธุรกิจสกินแคร์ ซึ่งก่อนหน้านี้ผมเคยทำร้านอาหารมาก่อน (ยิ้ม) สำหรับค่าใช้จ่ายที่ทุ่มลงไปก็ถือว่าหลาย 10 ล้าน อยู่เหมือนกันครับ แต่ว่าผมไม่ได้ทำคนเดียวนะ ผมมีหุ้นส่วนด้วย เนื่องจากมันเป็นธุรกิจที่ค่อนข้างใหม่สำหรับผม ผมจึงต้องมีทีมงาน มีที่ปรึกษาที่สามารถช่วยผมบริหารได้เหมือนกัน”

 

“งานในวงการบันเทิงผมก็ยังทำนะ ยังไม่ได้ทิ้งไปไหน เพราะมีละครที่กำลังถ่ายทำอยู่ 2 เรื่อง ซึ่งก็คือเรื่องเพลงนาคา กับเรื่องเพลิงรักเพลิงแค้น มีแต่เพลิง ร้อนๆ (หัวเราะ)”

“ส่วนเรื่องความรัก ก็…(หัวเราะ) ถามอีกแล้วเหรอ คำตอบเหมือนเดิมเลย ไม่มี คนคุยด้วยก็ไม่มี (หัวเราะ) มันอาจจะเป็นเพราะตัวผมเองมั้งครับที่ไม่มีเวลาว่างให้กับใครเลยจริงๆ แถมยังเป็นคนที่ชอบทำอะไรคนเดียวอีก เพราะรู้สึกว่าการทำอะไรคนเดียวมันไวกว่า มันมีอิสระมากกว่า อยากจะไปไหนก็ไป อยากจะทำอะไรก็ทำ”

“ถามว่าเวลาปกติที่ผมอยากจะคุยกับใครสักคน ผมจะทำยังไง คือส่วนใหญ่ผมก็เป็นคนเดินหน้าไปคุยกับเขาเองนี่แหละ แต่บังเอิญว่า ณ ตอนนี้ มันยังไม่มีก็เท่านั้นเอง”

คู่จิ้นของเรา มาร์กี้ ราศรี เขามีทายาทแล้ว แถมเป็นลูกแฝดด้วย เราได้มีโอกาสแสดงความยินดีแล้วหรือยัง ?

“ยินดีครับ ยินดีกับเขาจริงๆ ผมเชื่อนะว่าการมีลูกมันเป็นอะไรที่สุดยอดที่สุดในชีวิตแล้ว ผมดีใจกับมาร์กี้ด้วยจริงๆ แต่ผมยังไม่มีโอกาสได้ส่งข้อความไปแสดงความยินดีกับเขาเลย นอกจากแค่คอมเมนต์ยินดีในอินสตาแกรม (ยิ้ม)”