Home บันเทิง “หนุ่ม ศรราม” สอบผ่าน “ทิกเกอร์” – ลุ้นขอ “นิโคล” แต่งงาน

“หนุ่ม ศรราม” สอบผ่าน “ทิกเกอร์” – ลุ้นขอ “นิโคล” แต่งงาน

1705
0
SHARE

ความสัมพันธ์ของคู่รัก ระหว่าง นิโคล เทริโอ กับ หนุ่ม – ศรราม เทพพิทักษ์ กำลังหวานกลมกล่อมสุดๆ มีภาพครอบครัวสุขสันต์ออกมาให้เห็นไม่ขาด งานนี้เลยมีโอกาสถามถึงความคืบหน้า และมองไปถึงเรื่องลั่นระฆังวิวาห์เลย

โดย นิโคล เทริโอ เผยว่า “ให้ทางพี่หนุ่มบอกดีกว่า ถามว่าคุยมั้ยเราก็ยังไม่ได้คุยถึงขั้นนั้น เขาก็คุยอย่างที่เขาให้สัมภาษณ์ ตามนั้นค่ะ อย่างที่เขาบอก เวลาทำอะไรมันก็ต้องมีเป้าหมาย แต่ก็ยังไม่ทราบว่าจะตอนไหนจะถึงจุดนั้น”

 “ช่วงนี้ก็ไปหาแม่พี่หนุ่มบ่อยค่ะ อาทิตย์ละประมาณ 3 – 4 วัน พาคุณแม่ไปทานอาหารบ้าง เรียกว่าสองครอบครัวก็ใกล้ชิดกันมากขึ้นค่ะ ทิกเกอร์ก็ไปหาคุณย่า ไปกินขนมกับคุณย่าบ้างค่ะ”

 

นอกจากนี้เจ้าตัวยังเปิดเผยอีกว่าความสัมพันธ์ระหว่าง ศรราม กับลูกชายอย่าง น้องทิกเกอร์ ดูจะเข้ากันได้ดี และบอกอีกว่าทริปเที่ยวที่เพิ่งจะไปมาสนุกมากๆ

“เวลาเขาอยู่ด้วยกันก็ดีค่ะ เข้ากันได้ดี เขาก็คุยกันตามประสาผู้ชาย เรื่องกีฬา ดนตรี บางทีเราก็จะเข้าไปแจมแต่ก็ไม่รู้จะเข้ายังไง (หัวเราะ) เขาก็สนิทกันเร็วเพราะพี่หนุ่มเขาก็มีมุมวัยรุ่นๆ ลุย ๆ ซนๆ เห็นเขาอยู่ด้วยกันมันก็เป็นภาพที่ดีนะคะ เห็นแล้วก็สบายใจเพราะนี่ก็เป็นสิ่งสำคัญ จริงๆ กี้เรียกทิกเกอร์ว่าพ่อนะคะ (หัวเราะ) ถ้าคุณพ่อไม่โอเค คุณลูกก็ไปต่อไม่ได้ ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับความสบายใจของทิกเกอร์ค่ะ”

โดยมีคำยืนยันจาก น้องทิกเกอร์ ด้วยว่า “สนุกครับ แต่ไม่ได้ลงทะเล แค่ว่ายน้ำอยู่ในสระ เพราะว่าฝนตก พี่หนุ่มใจดี มีน้ำใจ แล้วก็เทกแคร์ทุกคน พี่หนุ่มดูแลทิกเกอร์ดี ชอบซื้อขนมให้ ส่วนมากเราจะคุยกันเรื่องบอลครับ”

“พี่หนุ่มก็ผ่านครับ ถามว่าฝากให้เขาดูแลมั้ย ก็ไม่ถึงขนาดนั้น แต่ประทับใจพี่เขาเป็นคนขี้เล่น ขี้แกล้ง มั่นใจว่าดูแลแม่ได้ครับ (ยิ้ม) ถามว่าหวงแม่มั้ย ก็ห่วงเรื่องสุขภาพมากกว่า”