Home บันเทิง แซ่บส่งท้ายปี “เมย์-สิรินทร์” นางร้ายสุดฮอต รีเทิร์นเซ็กซี่เต็มสูบ! บนปก “นิตยสาร RUSH (รัช)”

แซ่บส่งท้ายปี “เมย์-สิรินทร์” นางร้ายสุดฮอต รีเทิร์นเซ็กซี่เต็มสูบ! บนปก “นิตยสาร RUSH (รัช)”

1793
0
SHARE


          จากกระแสการตอบรับที่มีเข้ามาอย่างท่วมท้น ทำให้นักแสดงสาวหมวยสุดเซ็กซี่ จากวิกหมอชิต สถานีโทรทัศน์กองทัพบกช่อง 7“เมย์-สิรินทร์ ก่อเกียรติ” ไม่ลังเลที่จะกลับมาเซ็กซี่สุดร้อนแรง เป็นของขวัญส่งท้ายปี บนปก  “นิตยสาร RUSH” (รัช) ในเครือ โมโน กรุ๊ป ฉบับเดือนธันวาคม 2561

            “นานแล้วนะคะ ที่เมย์ไม่ได้ถ่ายแบบเซ็กซี่ ติดต่อทาบทามมาเยอะเหมือนกัน ตอนนั้นยังไม่ได้รู้สึกอยากถ่าย กลัวคนเบื่อ แต่นิตยสาร RUSH (รัช) เข้ามาติดต่อถูกเวลา และเมย์เองก็ประทับใจกับการทำงานกับทีมนิตยสาร RUSH (รัช) กระแสการตอบรับจากแฟนๆ ในครั้งก่อน ก็เลยทำให้เมย์ไม่ลังเลที่จะกลับมาร่วมงาน มาย้ำความเซ็กซี่กันอีกรอบค่ะ รอบนี้แตกต่างเพราะห่างไปปีกว่าๆ เมย์เองก็ดูแลรูปร่างออกกำลังกาย, ทานอาหาร, ดูแลผิว ฯลฯ เพิ่มมากขึ้น บอดี้ก็จะเปลี่ยนไป รวมไปถึงธีมการถ่ายแบบในรอบนี้จะมีอารมณ์ที่ได้ทั้งนุ่มนวลและเปรี้ยวมั่นใจในคราวเดียว ก็น่าจะถูกใจแฟนๆ ให้ได้ติดตามกันนะคะ”

                เป็นนางร้าย ประจำช่อง 7 ที่ได้รับกระแสการตอบรับดีมากๆ ?

“แฟนๆ ละคร ทุกคนน่ารักมากๆ ค่ะ ชอบทุกอย่างของบ้านหลังนี้ ทุกคนมีความเป็นกันเอง และมีความเป็นธรรมชาติอยู่ในตัว ทำให้เมย์ไม่ไม่ยากที่จะปรับตัว เวลาร่วมงานหรือเวลาจะไปเจอใคร ทุกคนมันจะซิ้งค์กันได้หมด แล้วทางช่อง ก็ให้โอกาสเมย์เยอะมาก อย่างปี 2561 นี้ ก็เป็นปีที่เมย์ได้เล่นบทดีๆ  อย่าง ละครเรื่อง พรายพิฆาต หลายคนอาจจะงง เมย์ได้เล่นเป็นตัวดีด้วย ส่วนละครเรื่อง กาเหว่า ก็ร้ายแบบสุดๆ ก็เลยรู้สึกขอบคุณกับโอกาสต่างๆ ที่มีเข้ามาให้เมย์  รู้สึกโชคดีมากค่ะ”

คนติดภาพนางร้ายสุดเซ็กซี่ไปแล้วนะคะ ?

“การที่คนเห็นเมย์ถ่ายแบบเซ็กซี่ รวมทั้งเล่นละครก็บทนางร้าย ต่อให้เมย์เปลี่ยนไปเล่นบทอื่นๆ ถามว่าคนดูจะติดภาพเราเซ็กซี่ไปเลยมั้ย ?  ตอบว่า…ใช่ค่ะ ทุกวันนี้ เมย์ลงรูปในไอจี ซึ่งก็เป็นรูปแบ๊วๆ น่ารัก คนจะจำไม่ค่อยได้เลย แต่ถ้าลงภาพเซ็กซี่ปุ๊ป เข้ามาทักกันมากมาย เรียกว่าอาจจะเป็นรสนิยม ที่คนดูชอบเมย์เพราะว่าหน้าเมย์มันมาทางนั้นแล้ว ก็ส่งผลที่ดีกับเมย์นะคะ เหมือนเป็นอีกหนึ่งบทบาท ทั้งงานแสดง-นางแบบที่ท้าทายดีค่ะ”

ติดตามนิตยสาร “RUSH” (รัช) หน้าปก “เมย์-สิรินทร์ ก่อเกียรติ”  ได้ในฉบับเดือนธันวาคม 2561 นี้