Home บันเทิง เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ High School จากค่าย Richworld Entertainment

เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ High School จากค่าย Richworld Entertainment

898
0
SHARE

เปิดตัวเกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ จากประเทศเกาหลี วง High School สี่สาวสวยมากความสามารถ ที่มาพร้อมกับคาแรคเตอร์ที่ชัดเจน ประกอบด้วย Seo Ae Rim , Kim Yae Bin , Kim Hye Bin และ J

โดยภายในงาน The Revolution The Musical 2018 ณ.ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา เป็นความร่วมมือของ สถาบันพัฒนาศิลปิน DVK Star Talent Academy พัทยา สถาบันการแสดง และเดินแบบที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก นำโดย คุณดาริณ พันธุศักดิ์ ผู้บริหารสถาบันพัฒนาศิลปิน DVK Star Talent Academy และค่ายเพลง Rich World Entertainment Korea โดย Mr.Rich ร่วมด้วยโรงเรียนสอนดนตรียามาฮ่า พัทยา กับการพาศิลปิน มาจัดโชว์สุดพิเศษ เพื่อแฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะ ก่อนการเดบิวต์ และเปิดตัววงอย่างเป็นทางการ พร้อมด้วยซิงเกิ้ลแรกของวงในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2562 นี้

แถมภายในงาน ยังได้จัดให้มีแฟชั่นโชว์ของน้องๆจากสถาบันพัฒนาศิลปิน DVK Star Talent Academy พร้อมด้วยการจัดประกวด Rich Cover Dance 2018 การแข่งขันการเต้นโคฟเวอร์ศิลปิน ของน้องๆเยาวชนที่สนใจมาสมัครมากกว่า10ทีม ทางแฟนเพจรายการ Lady Society ก็ต้องขอแสดงความยินดีกับน้องๆเยาวชน ที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ และอย่าลืมติดตามผลงานของสาวๆวง High School ได้ ในเร็วๆนี้นะคะ