Home บันเทิง คนดังแห่ดูเพียบ!! “น้องเบลล์ไพ่ยิบซี” การันตีความแม่นจากรีวิวบนโซเชียล

คนดังแห่ดูเพียบ!! “น้องเบลล์ไพ่ยิบซี” การันตีความแม่นจากรีวิวบนโซเชียล

3155
0
SHARE

ศาสตร์แห่งการพยากรณ์ เรียกได้ว่าเป็นของที่คู่กับคนไทยมาแสนนาน ไม่ว่าจะเป็นจากการทำนายไพ่ทาโรต์ ไพ่ยิบซี จากฮวงจุ้ย จากกราฟชีวิต และศาสตร์แห่งดวงดาว ทุกแขนงย่อมมีการเชื่อมความสัมพันธ์ กับทุกๆบทบาทและในทุกๆอาชีพ ของคนเราทุกคน


วันนี้ เรามีอีกหนึ่งหมอดูที่อยากจะนำเสนอ เพราะเธอผู้นี้ เรียกได้ว่า เป็นหมอดูที่กำลังมาแรงที่สุด ณ พ.ศ.นี้เพราะไม่ว่า จะเป็นคนดัง หรือ แม้แต่ เหล่าบรรดา Netidol ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “แม่นมาก” “แม่นยังกับตาเห็น”. วันนี้ทีมข่าว จึงต้องขอตามติด หมอดูคนนี้ ว่าเธอเป็นใคร และ ดูเกี่ยวกับ ศาสตร์อะไร

“หมอดูเบลล์” หรือที่ใครหลายๆคน คุ้ยชินกัน คือ “น้องเบลล์ไพ่ยิบซี” ซึ่งตอนนี้หลายๆคน ต่างแห่รีวิว ในการดูดวงของหมอดูคนนี้ เพราะถ้าใครได้เข้าไปติดตาม “หมอดูเบล” ทาง Facebook ที่ใช้ชื่อว่า “Belle Lighting” เราจะเห็นคนดังอย่าง “คุณแอนนาทีวีพูล” หรือ น้องเฟิสตี้” ที่ทั้งคู่ออกมาการันตี ในความแม่น ซึ่ง “น้องเบลล์ไพ่ยิบซี” ได้เล่าให้เราฟังว่า

“ซึ่งตัวเธอเอง ชีวิตก็ บากบั่น ประสบความลำยากมากมาย “น้องเบลล์” เธอหาทางออกให้ตัวเองอยู่หลายครั้งเสมอ จนมาเจอ ศาสตร์ “ไพ่ยิบซี” ทำให้ “น้องเบลล์” ได้พบกับ คำตอบของชีวิต และ ส่วนตัว “น้องเบลล์” หลังจากที่เอาตัวเองเป็นเครื่องมือทดสอบ และ สามารถผ่านเรื่องราวต่างๆมากมาย ตัวน้องเบลล์ อยากเอาวิชา ที่ “น้องเบลล์” ได้เรียนรู้มา เพื่อช่วยเหลือคน และ ให้พ้นจากปัญหา และ ช่วยหาทางออกให้เจอ”

ใครอยากติดต่อ “น้องเบลล์ไพ่ยิบซี” สามารถ ติดตามได้ที่ FB: Belle lighting
Line: Belleguiding