Home บันเทิง “น้ำตาล ชลิตา” เมิน!! คนมองเนรคุณ!! เหตุย้ายที่เรียนใหม่ ลืม..สถาบันเก่า!?

“น้ำตาล ชลิตา” เมิน!! คนมองเนรคุณ!! เหตุย้ายที่เรียนใหม่ ลืม..สถาบันเก่า!?

1273
0
SHARE

ยังคงเป็นเรื่องราวชวนดราม่า สำหรับสาว “น้ำตาล ชลิตา” ที่โดนกระแสว่าเนรคุณสถาบัน หลังโด่งดังต้องย้ายมาเรียนที่ใหม่ แถมยังมีคนมองว่าใช้เส้นเข้าเรียนที่ มศว.ด้วย

ล่าสุด ได้เจอสาวน้ำตาลในงานเปิดตัวเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Tipco Beal เครื่องดื่มไฮโปรตีน สกัดจากถั่วสีเหลืองจากประเทศแคนาดา ที่ได้สาวน้ำตาลมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้คนแรก

โดยเจ้าตัวก็เมิน!! กับประเด็นดราม่าเนรคุณสถาบัน ย้ายที่เรียนมามศว. และเผยว่า “จริงๆใช้เวลากว่า 3 เดือนกว่าจะย้ายจากม.มหาสารคามมาเรียนที่มศว. เพราะได้ปรึกษากับอาจารย์แล้วว่า ถ้ามีงานที่ต้องทำในกรุงเทพแบบนี้ ก็ควรย้าย เชื่อเพื่อนๆเข้าใจว่าย้ายมาเพราะอะไร”

ในส่วนของการย้ายมาที่ใหม่ น้ำตาลได้ทำการโอนหน่วยกิจ เทียบเท่าเป็นชั้นปีที่ 2 เรียนสาขาเดิม ที่เรียนไว้ม.มหาสารคาม ส่วนภาพที่เห็นว่าไปรับน้อง ดูเหมือนเป็นเฟรชชี่น้องใหม่ จริงๆแล้วเป็นประเพณีที่ทางมศว.จัดขึ้นประจำทุกปี ที่บังคับว่านักศึกษาต้องมาร่วม ไม่มาจะเรียนไม่จบ

เรื่องของงาน “น้ำตาล” ไม่เชื่อว่าทางต้นสังกัดดองตน แต่เชื่อว่าถ้ามีโอกาส ผู้ใหญ่เห็นความสามารถ คงป้อนให้แน่นอน

“ดีใจมากกว่าที่เราได้เป็นพรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มโปรตีนแบรนด์นี้ เพราะถือเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้เป็นแบนรด์แรก และน้ำตาลก็เป็นพรีเซ็นเตอร์ให้เครื่องดื่มนี้เป็นคนแรกด้วย ตอนนี้ก็มีงานอีกชิ้นคือเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับธนชาต ส่วนงานอื่นๆก็เป็นเรื่องของงานอีเว้นท์ที่มีมาเรื่อย เรื่องของงานละครคงต้องไปถามทางผู้ใหญ่ว่าคุยงานอะไรให้บ้าง เพราะน้ำตาลจะไม่รู้เรื่องนี้เลยค่ะ ถ้าจะบอกว่าทางต้นสังกัดดองงานจริงเพราะก่อนหน้านี้เราเคยมีประเด็นกันคงไม่ใช่แน่นอน”