SHARE

เรียกว่าเจ็บตัวต้อนรับปีใหม่ จริงๆ  เมื่อพิธีกรฝีปากกล้า วู้ดดี้ – วุฒิธร มิลินทจินดา เดินทางไปเที่ยวช่วงเทศกาลต้อนรับปีใหม่ที่หลวงพระบาง สปป.ลาว ได้ประสบอุบัติเหตุเนื่องจากน้องแมววิ่งตัดหน้าจนทำให้รถจักรยานล้ม ได้รับบาดเจ็บ เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 1 มกราคมผ่านมา จนกระทั่งเวลาเที่ยงของวันเดียวกัน สังเกตอาการพบว่า ปวดตรงแผลเหมือนเอามีดแทงค้างไว้ และแผลเริ่มมีอาการบวม อีกทั้งไม่สามารถนั่งหรือพับขาได้ จนต้องโทรเรียกรถกู้ภัยที่หลวงพระบางมารับ และเข้าเฝือกแบบพิเศษไว้

วันนี้ (2 ม.ค. 62) เมื่อเวลาตี 2 ที่ผ่านมา พิธีกรหนุ่มได้ถูกหามตัวจากหลวงพระบาง ส่งกลับมายังประเทศไทยเป็นการด่วนโดยทีมแพทย์ เพื่อตรวจเช็คสภาพของอาการขาที่เกิดจากอุบัติเหตุเบื้องต้นตอนนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการรักษา อย่างไรก็ตามหากมีความคืบหน้าจะรายงานอีกครั้ง

ทั้งนี้ วู้ดดี้ ได้โพสต์คลิปผ่านเฟซบุ๊ก @Woody พร้อมข้อความระบุว่า “จากที่แค่จักรยานล้มเมื่อเช้าแต่พอตอนเที่ยงแผลบวมมากจนไม่สามารถนั่งหรือพับขาได้ สรุปเลือดไหลภายในที่เข่าจนบวมใหญ่มาก มันเจ็บมากเหมือนเอามีดมาแทงแล้วค้างไว้ จนต้องโทรเรียกรถกู้ภัยที่หลวงพระบางมารับ เข้าใจแล้วว่าเจ็บจนจะเป็นลมคืออะไร สรุปตอนนี้ขาพับไม่ได้ เดินก็ไม่ได้ มันจะจี๊ดๆ เลยเข้าเฝือกพิเศษ และกำลังตัดสินใจว่าจะไปต่อยังไง แต่จะขอขอบคุณทุกๆคนที่หลวงพระบาง ทีมกู้ภัย ทีมแพทย์พยาบาลที่ดูแลอย่างดี ไม่น่าเชื่อว่าแมวตัดหน้าจักรยานเมื่อเช้าจะนำพาไปสู่สิ่งนี้ที่ดูชักจะใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ยังคงถามตัวเองต่อไปว่าเรื่องนี้สอนอะไร อะไรดีๆกำลังรออยู่ข้างหน้า #ทุกอย่างดีเสมอ #แต่ช่วยจัดเรื่องดีมาไวกว่านี้หน่อย #เปิดปีใหม่ได้อย่างจัดเต็ม #ขยับขาไม่ได้แต่นิ้วพิมพ์ได้ #อารมณ์ดีไว้ก่อนจะได้ลืมความเจ็บ”

ดูโพสต์นี้บน Instagram

จากที่แค่จักรยานล้มเมื่อเช้าแต่พอตอนเที่ยงแผลบวมมากจนไม่สามารถนั่งหรือพับขาได้ สรุปเลือดไหลภายในที่เข่าจนบวมใหญ่มาก มันเจ็บมากเหมือนเอามีดมาแทงแล้วค้างไว้ จนต้องโทรเรียกรถกู้ภัยที่หลวงพระบางมารับ เข้าใจแล้วว่าเจ็บจนจะเป็นลมคืออะไร สรุปตอนนี้ขาพับไม่ได้ เดินก็ไม่ได้ มันจะจี๊ดๆ เลยเข้าเฝือกพิเศษ และกำลังตัดสินใจว่าจะไปต่อยังไง แต่จะขอขอบคุณทุกๆคนที่หลวงพระบาง ทีมกู้ภัย ทีมแพทย์พยาบาลที่ดูแลอย่างดี ไม่น่าเชื่อว่าแมวตัดหน้าจักรยานเมื่อเช้าจะนำพาไปสู่สิ่งนี้ที่ดูชักจะใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ยังคงถามตัวเองต่อไปว่าเรื่องนี้สอนอะไร อะไรดีๆกำลังรออยู่ข้างหน้า #ทุกอย่างดีเสมอ #แต่ช่วยจัดเรื่องดีมาไวกว่านี้หน่อย #เปิดปีใหม่ได้อย่างจัดเต็ม #ขยับขาไม่ได้แต่นิ้วพิมพ์ได้ #อารมณ์ดีไว้ก่อนจะได้ลืมความเจ็บ

โพสต์ที่แชร์โดย WOODY (@woodytalk) เมื่อ