Home บันเทิง นี่คือ 5 ซีรีส์เกาหลีที่น่าดู !! ช่วงครึ่งปีแรก 2019

นี่คือ 5 ซีรีส์เกาหลีที่น่าดู !! ช่วงครึ่งปีแรก 2019

1729
0
SHARE

ฉลองปีใหม่ 2019 ด้วยอะไรเฟรชๆ วันนี้เราขอเสนอซีรีส์เกาหลีที่น่าจับตามองในครึ่งปีแรกที่ยกขบวนนักแสดงดังที่คุ้นหน้าคุ้นตาเฝ้ารอวันให้กลับคืนจออีกครั้ง จะมีซีรีส์เรื่องใดบ้างนั้น ไปดูกันค่ะ 

“The Crowned Clown”

เอาใจแฟนซีรีส์แนวพีเรียดด้วย “The Crowned Clown” แสดงนำโดยนักแสดงหนุ่ม Yeo Jin Goo ที่ฝากผลงานมาแล้วหลายเรื่อง

โดยเรื่องนี้เขาได้รับบทกษัตริย์ที่สลับตัวกับคนหน้าเหมือนกันเพื่อหนีจากการลอบสังหาร ซีรีส์เรื่องนี้มีเนื้อหามาจากภาพยนตร์ “Masquerade” ในปี 2012 ออกอากาศแล้วในขณะนี้ที่ช่อง tvN 

 

“Touch Your Heart”

ใครที่เคยดูซีรีส์เรื่อง “Goblin” ที่ดังเป็นพลุแตกในช่วงต้นปี 2017 แล้ว ต้องบอกเลยว่านอกจากพระนางในเรื่องแล้ว คู่ที่เราเอาใจช่วยจนตัวเกร็งคงจะเป็นคู่ของ Lee Dong Wook และ Yoo In Na ที่เคมีเข้ากั๊น เข้ากัน

ใครเฝ้ารอวันที่ทั้งคู่กลับมาบทร่วมกันอีกครั้ง คงไม่พลาดซีรีย์แนวโรแมนติกเรื่อง “Touch Your Heart”

Yoo In Na รับบทเป็นนักแสดงสาวตัวท็อป Oh Yoon Seo ในเรื่อง เธอตกหลุมรัก Kwon Jung Rok ทนายหนุ่มสุดเนี๊ยบที่รับบทโดย Lee Dong Wook โดยซีรีส์เรื่องนี้จะออกอากาศช่อง tvNหลังจากซีรีส์ Encounter ในเดือนนี้

 

“Romance Supplement”

แฟนๆ ของหนุ่ม Lee Jong Suk คงไม่พลาด “Romance Supplement” เรื่องราวของนักเขียนไฟแรงรับบทโดย Lee Na Young แต่ชีวิตของเธอก็ต้องมาพลิกผันเมื่อเธอตกงาน

เธอต้องเตะฝุ่นเพราะคุณสมบัติเพรียบพร้อมเกินไป จนต้องปิดบังไว้เพื่อสมัครงานในบริษัทเกี่ยวกับสื่อสิ่งพิมพ์ และเธอก็ได้พบกับหัวหน้ากองบรรณาธิการหนุ่มแบบ Lee Jong Suk ติดตามการออกอากาศได้ในวันที่ 26 เดือนนี้ทางช่อง tvN 

 

“Vagabond”

เรื่องราวของนักแสดงแทน (stuntman) ที่รับบทโดย Lee Seung Gi ต้องเขามาพัวพันกับคดีเครื่องบินตก จนได้รู้เบื้องลึกเบื้องหลังการคอรัปชั่น

ในขณะที่ Suzy รับบทเป็น Go Hae Ri เด็กสาวที่ตัดสินใจเข้าทำงานในสำนักงานความมั่นคงแห่งชาติเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว หลังจากพ่อของเธอเสียชีวิต ซีรีส์เรื่องนี้จะออกอากาศในเดือนพฤษภาคมทางช่อง SBS

 

“Asadal”

ปิดท้ายด้วยการกลับมาคืนตำแหน่งสามีแห่งชาติอีกครั้งของพระเอก Song Joong Ki และนางเอก Kim Ji Won ในซีรีส์แนวแฟนตาซี

ที่เกิดขึ้นในเมืองลึกลับชื่อว่า Asadal ซึ่งเป็นเมืองหลวงของอาณาจักรโชซ็อนโบราณ ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างนั้นติดตามกันได้ในเดือนพฤษภาคม ทางช่อง tvN 

 

 

 

 

ที่มา: soompi และ catdumb