Home ต่างประเทศ ที่สุด!! ยูทูบเบอร์สาววัย 24 ปี ขอแฟนสาววัย 61 ปีแต่งงาน

ที่สุด!! ยูทูบเบอร์สาววัย 24 ปี ขอแฟนสาววัย 61 ปีแต่งงาน

1095
0
SHARE

ยูทูบเบอร์สาวชาวบราซิลวัย 24 ปี Julia Zelg ผู้ตกหลุมรักกับ Eileen de Freestแฟนสาวชาวอเมริกันวัย 61 ปี กับความต่างของอายุที่มากขนาดนี้ แต่พวกเธอกลับไม่เคยมองว่ามันคืออุปสรรคแต่อย่างใด

Julia มีโอกาสได้รู้จักกับ Eileen ผ่านแอปฯ หาคู่ชื่อดังอย่าง Tinder พวกเธอใช้เวลานานหลายเดือนในการทำความรู้จักกันให้มากยิ่งขึ้น

ความรักได้ก่อตัวขึ้นมาและยูทูบเบอร์สาวก็ได้เปิดตัวคนรักของตัวเองให้ผู้ติดตามทุกคนได้รับรู้ในช่วงเดือนกันยายน 2018

Julia บอกกับแฟนๆ ทุกคนว่า “ฉันได้เจอกับผู้หญิงคนนี้และเธอคือคนที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ฉันเคยเจอมา เธอคือคู่แท้ของฉัน”

“ก่อนหน้านี้ฉันแค่วางแผนที่จะเพลิดเพลินไปกับชีวิตโสด สนุกกับสิ่งต่างๆ และในระหว่างนั้นฉันก็ได้เจอเธอ ตกหลุมรักเธอเข้าอย่างจัง”

หลังจากที่ทั้งคู่ได้เปิดตัวการคบหากันสู่สาธารณชนเพียงไม่ถึงเดือน พวกเขากันตัดสินใจย้ายเข้าไปอยู่ด้วยกันในห้องเช่าที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และรับเลี้ยงแมวน้อยตัวหนึ่ง ตั้งชื่อมันว่า Brittney

จนกระทั่งในช่วงใกล้ถึงวันคริสต์มาส Julia ก็ได้คุกเข่าลงไปขอ Eileen แต่งงาน ซึ่งคงไม่ต้องเดาเลยว่าคนรักของเธอจะตอบว่าอย่างไร โดยทั้งคู่วางแผนว่าจะจัดงานแต่งในช่วงต้นปี 2019 นี้

แต่แน่นอนว่าด้วยความที่อายุของพวกเธอนั้นต่างกันมาก แถม Julia เองก็มีแฟนคลับติดตามอยู่นับแสนคน จึงไม่แปลกที่จะมีคนวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องนี้

ถึงอย่างนั้น Eileen ก็บอกว่า “มันก็จริงว่าเธอยังเด็ก แต่มันเป็นเรื่องยากมากๆ ที่ฉันจะได้เจอกับใครสักคนในอายุเท่านี้ แต่กลับมีความเป็นผู้ใหญ่และความเอื้อเฟื้อเผื่อแผ่ได้มากเท่ากับ Julia”

Eileen ยังบอกอีกว่า “Julia เด็กกว่าฉันมากๆ และฉันก็แก่กว่าเธอมากๆ แต่เธอไม่ใช่เชลยที่ถูกจับมา เธอคือคนที่คอยอยู่เคียงข้าง คือคนที่ฉันรัก พวกคุณไม่คิดเหรอว่าฉันต้องใช้เวลานานหลายเดือนเกี่ยวกับเรื่องนี้?”

“เธอเด็กเกินไปสำหรับฉันหรือเปล่า? มันจะมีความหมายอะไรกับการที่เธอต้องมาอยู่กับผู้หญิงที่แก่กว่า?”

“ถึงอย่างนั้น ฉันก็ไม่ได้ต้องการที่จะพรากชีวิตของเธอไป เธอยังคงใช้ชีวิตของตัวเองได้ยาวนานกว่าฉัน และฉันก็อยากให้เป็นอย่างนั้น ฉันรักเธอมากจริงๆ”

ทางด้าน Julia เองก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องอายุที่ต่างกันของพวกเธอเอาไว้ว่า…

“ทำไมมันต้องเป็นเรื่องที่ผิดกับการที่เราคือผู้หญิงสองคน ซึ่งมีอายุที่แตกต่างกันมาก? มันไม่มีอะไรผิดเลยสักนิด และมันก็ไม่ใช่ธุระกงการอะไรของพวกคุณด้วย”

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะมีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องเพศและอายุของพวกเธออยู่ไม่ใช่น้อย แต่กลับกันก็ยังมีแฟนคลับอีกมากที่คอยเอาใจช่วยและสนับสนุนความรักอันแสนสวยงามของพวกเธอทั้งสองคน

แน่นอนว่าการที่ผู้หญิงสองคนอายุต่างกันมากขนาดนี้แล้วตัดสินใจคบกัน มันคือเรื่องที่พวกเราอาจไม่เคยเจอกันมาก่อน แต่ถึงอย่างนั้นเรื่องนี้ก็ไม่อาจถูกตัดสินได้ว่าเป็นเรื่องที่ผิดหรือเปล่า?

ที่มา: thesun , mirror , ladbible , dailymail , catdumb