Home บันเทิง “เบลล่า” ตอบความสัมพันธ์และภาพสวยๆ ช่วยน้ำท่วมกับ “เวียร์”

“เบลล่า” ตอบความสัมพันธ์และภาพสวยๆ ช่วยน้ำท่วมกับ “เวียร์”

1019
0
SHARE

มีภาพหวานๆ ออกมาจากแฟนคลับของนักแสดงสาววิกสามพระรามสี่ เบลล่า ราณี กับพระเอกหนุ่มฝั่งวิกหมอชิต เวียร์ ศุกลวัฒน์ ระหว่างที่ควงแขนกันอาสาไปช่วยประชาชนที่ประสบอุทกภัยน้ำท่วมในจังหวัดภาคอีสาน ซึ่งในอินสตาแกรมแม้ไม่มีรูปคู่มาให้ดู แต่ฝ่ายชายก็ได้โพสต์รูปของ เบลล่า จนหาว่าไม่ได้อวดกล้องที่เจ้าตัวชอบถ่าย แต่เป็นการอวดแฟนซะมากกว่า

 

 


งานนี้ เบลล่า ราณี ตอบว่า เบลเห็นข่าวแล้วนึกถึงตัวเองตอนที่เจออุทกภัยเมื่อปี 2554 ตอนนั้นบ้านเบลก็โดนหนักเหมือนกัน เบลก็เลยคิดว่าอยากจะลงไปช่วยลงไปให้กำลังใจพี่ๆ น้องๆ ค่ะ จากนั้นเบลก็ได้ปรึกษากับพี่เวียร์เรื่องการจัดการรายละเอียดต่างๆ และด้วยความที่พี่เขามีคนรู้จักอยู่ที่นั้นอยู่แล้วเราก็เลยได้ไปด้วยกัน แต่ว่าเจตนาที่เราไปคือเราอยากไปให้ความช่วยเหลือพี่ๆ น้องๆ นะคะ เราไม่ได้คิดถึงเรื่องเปิดตัวหรืออะไรเลยค่ะ

ส่วนเรื่องรูปภาพก็คือ พี่เวียร์เขาเองก็เป็นคนที่ชอบถ่ายรูปอยู่แล้ว เขาถ่ายรูปเยอะมากหมดไปไม่รู้กี่ฟิล์ม แต่ว่าเขาก็ถ่ายทุกคนนะคะ ในไอจีเขาเองก็โพตส์ลงหลายภาพไม่ได้ลงแค่เฉพาะภาพหนูคนเดียว หรือแม้แต่ภาพที่ถ่ายกับบัวเขาก็ลงเพื่อแฮปปี้เบิร์ธเดย์บัวค่ะ (อวดแฟน?) ไม่ใช่หรอก แต่ถามว่าเราชัดเจนมากขึ้นไหม เอ่อ…เบลมองว่าเราได้เจอกันมากขึ้นมากกว่า เพราะช่วงนี้เบลมีเวลามากขึ้น ส่วนเรื่องลงรูปคู่กันกับพี่เขาจะมีโอกาสไหม เดี๋ยวก็คงมีค่ะ”

“5 ปีที่ผ่านมา พี่เวียร์เป็นยังไงบ้าง คือ…ก่อนหน้านี้เราไม่ได้เจอกันเยอะมากเพราะด้วยอะไรหลายๆ อย่างที่เบลต้องรับผิดชอบ แต่ว่าพี่เขาก็ดีกับเบลมาตลอด และตอนนี้พอเบลจัดการตัวเองได้เยอะขึ้น เบลก็เลยมีเวลามากขึ้นค่ะ”

 

นอกจากนั้นยังมีกระแสดราม่าของแฟนคลับบางกลุ่ม กล่าวว่านางเอกสาวหักหลังคู่จิ้นร่วมช่อง เจมส์ จิรายุ

เบลพอจะทราบกระแสนะคะ แต่ว่าเบลเองก็ไม่อยากจะออกความคิดเห็นตรงนี้เท่าไหร่ เพราะเบลรู้สึกว่าทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงความคิดเห็นเท่าๆ กัน แต่สำหรับตัวเบลเอง เบลก็ยังเจอกับแฟนคลับบ้านคู่นะคะที่เขามาให้กำลังใจและก็ติดตามเรา ส่วนกับเจมส์เบลยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยถึงเรื่องนี้เลย แต่เราก็ยังสามารถทำงานได้ด้วยกันปกติ เบลทำงานได้กับทุกคนไม่ว่าจะกับเจมส์หรือใครก็ตาม เพราะเจมส์ก็คือเพื่อนร่วมงานที่ดี แถมเรายังอยู่ช่องเดียวกันด้วย ยังไงก็ต้องได้เจอกันอยู่แล้ว”

 

เราคนไทยเราไม่ทิ้งกัน ❤️

A post shared by @bellacampen on

เมื่อวานนี้เบลตั้งใจจะไปเพื่อเป็นผู้ให้ แต่สุดท้ายแล้วเบลกลับรู้สึกว่าตัวเองเป็นผู้ที่ได้รับมากกว่า ทั้งรอยยิ้ม เสียงหัวเราะ การต้อนรับที่จริงใจ แต่ละบ้านที่เดินออกมาทั้งที่บางคนต้องเดินลุยน้ำออกมา แต่ทุกคนก็มาด้วยสีหน้าที่สดใส บางคนไม่เอาของอะไรแค่เพื่อมาจับมือ มากอด มาถ่ายรูปกัน มาเพื่อให้เราให้กำลังใจซึ่งกันและกัน ยังไม่พอยังเตรียมน้ำเย็นๆ มาให้ดื่มทั้งๆ ที่ทุกคนก็กำลังลำบากกันอยู่ ทุกอย่างมาเติมพลังใจให้เบลเหมือนกัน ขอบคุณที่ให้ความรู้สึกพิเศษนี้กับเบลนะคะ

A post shared by @bellacampen on

Good morning ❤️❤️❤️ @weir19 @bellacampen #weir19 #bellacampen #jah_swc #sukollawatclub_official Cr.@kungzajang🙏🙏

A post shared by จ๊ะจ๋าswc (@jahja_piyanuch23) on