Home บันเทิง “มุกดา” สอบผ่าน!! กระแส “มัสยา” เปรี้ยง!! ล้มคู่จิ้น “ณเดชน์ – ญาญ๋า” ได้…

“มุกดา” สอบผ่าน!! กระแส “มัสยา” เปรี้ยง!! ล้มคู่จิ้น “ณเดชน์ – ญาญ๋า” ได้…

3231
0
SHARE

ทำเอาเจ้าตัวปลื้มแบบสุดๆไปเลยค่ะ สำหรับนางเอกสาวป้ายแดงแห่งช่อง 7 “มุกดา นรินทร์รักษ์” ที่กระแสละคร “มัสยา” ที่เจ้าตัวได้เป็นนางเอกหลังข่าวเรื่องแรก เปรี้ยง!!

โดยเจ้าตัวบอกว่า ในช่วงแรกๆก็ยังกลัวอยู่ ว่าจะเล่นได้หรือเปล่าเพราะประสบการณ์ยังน้อย ยิ่งมาเล่นกับพระเอกคิวงานแน่นอย่าง “มิกค์ ทองระย้า” ก็ไม่รู้ว่าจะทำให้คนอื่นเค้าต้องมาเสียเวลาหรือเปล่า แต่ก็ดีใจมากที่หนุ่มมิกค์มีการละลายพฤติกรรมก่อนแสดง ทำให้รู้สึกสนิทกัน เลยไม่เขินที่จะเข้าฉากไหนๆด้วยกัน

ส่วนเรื่องกระแสคู่จิ้น “มุกมิกค์” เจ้าตัวบอกว่าดีใจมาที่หลายคนเห็นว่าทั้งคู่แสดงได้เหมาะสมกัน เพราะจริงๆแล้วสาวมุกดาก็บอกว่า ตอนเข้าฉากกับมิกค์ก็มีความรู้สึกว่าแสดงได้เข้าขากันดี เลยทำให้ทุกฉากที่ออกมานั้น มันน่าดู

แต่สำหรับกระแสเปรียบเทียบ เรื่องละคร “มัสยา” ไปชนกับละครเรื่อง “เล่ห์ลับสลับร่าง” ของทางช่อง 3 ที่ได้คู่จิ้นเบอร์ใหญ่อย่าง “ณเดชน์ – ญาญ่า” มาเล่น แต่มัสยาก็สามารถล้มคู่จิ้นในตำนาน ได้เรตติ้งที่สูงกว่าด้วย เจ้าตัวก็บอกว่า จริงๆก็ดีใจที่มีคนชอบดูละครของตัวเองเล่น แต่คงไม่ได้เป็นการล้มคู่แข่ง เพราะมันอยู่ที่คนชอบมากกว่า ใครชอบแบบไหนก็คงเลือกดูแบบนั้น