SHARE


เป็นการผนึกกำลังของ 3 ค่ายผู้จัดฯในการร่วมมือกันผลิตละครน้ำดี “ซีรีส์ลูกผู้ชาย” ทั้ง 3 เรื่อง โดยประเดิมออกอากาศเรื่องแรก “ภูผา” จากค่าย โซนิกซ์ บูม 2013 จำกัด ของ2 ผู้จัด ชุดาภา จันทเขตต์, ก้อง-ปิยะ เศวตพิกุล เรื่องที่ 2 “เพชร” จากค่าย เมเกอร์ เจ กรุ๊ป จำกัด ผู้จัด นก-จริยา แอนโฟเน่ และเรื่องสุดท้าย “ปัทม์” ของค่าย มาสเตอร์ วัน วิดีโอ โปรดักชั่น ของผู้จัดลูกไม้หล่นใต้ต้น เอิน-ณิธิภัทร์ เอื้อวัฒนสกุล โดยทั้ง 3 เรื่อง เน้นให้เห็นถึงการสู้ชีวิต ที่ต้องดิ้นรนและฟันฝ่าอุปสรรคของลูกผู้ชายแต่ละคน เพื่อไปสู่จุดหมายแห่งความสำเร็จที่ตั้งไว้ ถึงแม้ต้องพบเจอความลำบากแสนสาหัส แต่ไม่เคยท้อถอย ยังคงสู้สุดใจและยึดถือในความดีงาม

สำหรับซีรีส์ลูกผู้ชาย เรื่องแรก “ภูผา” ของผู้จัด ชุ-ชุดาภา และ ก้อง ปิยะ พร้อมจัดหนักจัดเต็ม ส่งพระนางนักแสดงเลือดใหม่ “อิน-สาริน รณเกียรติ” ประกบคู่กับ“พาย-รินรดา แก้วบัวสาย” ร่วมด้วยด้วยทีมนักแสดงมากฝีมือ อาทิ กบ-ทรงสิทธิ์, ตุ๊ก-เดือนเต็ม, น้ำฝน-สรวงสุดา, โอม-คณิณ, หญิง-รังสิกานต์, เอนจอย-ธิดารัตน์, แจ็ค-กิติศักดิ์, ไอซ์-นิธิศ ฯลฯ มาร่วมสร้างความสนุกในละคร ดราม่าโรแมนติกคอมเมดี้ ผ่านเรื่องราวชีวิตของ ภูผา ที่แม้จะเลือกเกิดไม่ได้แต่เลือกที่จะเป็นคนดีได้ ท่ามกลางคำประณามหยามเหยียดถูกตราหน้าว่าเป็น “ตัวซวย” จากครอบครัวและคนรอบข้าง ภูผายังคงไม่ย่อท้อและมุ่งมั่นที่จะมีอนาคตที่ดี ดิ้นรนต่อสู้ไปให้ถึงฝั่งฝัน โดยยึดหลักคำสั่งสอนของอาม่า และกำลังใจจากทอรุ้ง ผู้หญิงที่เป็นดั่งลมใต้ปีกที่คอยประคองให้เขาบินสูง

ในฐานะพระเอกป้ายแดงอินเผยว่า “ภูผา เป็นเรื่องราวชีวิตติดลบของเด็กผู้ชายคนนึงที่เติบโตมาท่ามกลางคำตราหน้าว่า “ตัวซวย” จะมีทั้งดราม่า ทั้งโรแมนติก คอมเมดี้ใสๆ น่ารัก แต่แฝงด้วยเนื้อหาสาระ ที่นอกจากจะให้ข้อคิดในการใช้ชีวิตแล้ว ยังได้ยิ้มตามไปด้วยกับฉากฟินๆของภูผากับนางเอก ที่สำคัญจะได้เห็นถึงพัฒนาการชีวิตของคนนึงๆ ที่ไม่ว่าจะเจออุปสรรคยากขนาดไหนก็ไม่เคยท้อถอยครับ”

         ตามมาด้วยเรื่องที่ 2 “เพชร” ของผู้จัด นก-จริยา นำแสดงโดย ซัน-รังสิ, อุ้ม-อิษยา ร่วมด้วย ตุ๊ก-ดวงตา, ชาย-ชาตโยดม, แพร-ณัฏฐธิดา, แคร์-วงศ์วชิรา, เพ้นท์-เขมันต์, เอ็มม่า ปาณิสรา, บุศ-บุศย์สิริ ฯลฯ เรื่องราวของ เพชร คือเด็กหนุ่มที่เกิดและเติบโตในชุมชนแออัดที่แม้จะเป็นเพียงชุมชนเล็กๆ แต่เป็นที่รู้จักในวงกว้างว่าเป็นสังคมใต้ดิน เป็นแหล่งก่อเกิดของเหล่าเจ้าพ่อมาเฟียและนักเลง

ปิดท้ายเรื่องที่ 3 “ปัทม์” ของผู้จัด เอิน-ณิธิภัทร์ นำแสดงโดย เค้ก-นันทวัชร์,นิ้ง-ศรัณยา ร่วมด้วย เต๋า-สโรชา, คริสซี่-กฤษณ์สิรี, แจ็คกี้-ชาเคอลีน, จูเนียร์-กรวิชญ์, อุ๋มอิ๋ม-กรวี ฯลฯ เรื่องราวของ ปัทม์ เด็กกำพร้าที่ถูกทิ้งและลอยมาติดที่กอบัว แต่มีผู้หญิงขายบริการมาเก็บไปเลี้ยงเป็นลูก ทำให้ปัทม์ต้องเติบโตมาในสลัมพร้อมกับคำด่าว่าเป็นลูกโสเภณี   

      

ติดตามชมเรื่องราวความสนุก เข้มข้น ทั้ง 3 เรื่อง 3 รส ใน “ซีรีส์ลูกผู้ชาย ภูผา เพชร ปัทม์” ประเดิมเรื่องแรก “ซีรีส์ลูกผู้ชาย ภูผา” ทุกวันศุกร์ 20.00 น. วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15 น. ทางช่อง 3 ช่อง 33