SHARE


เรื่องที่หลายคนให้ความสนใจอยู่ตอนนี้คงหนีไม่พ้น ความสัมพันธ์ของนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ กับไฮโซหม้าย สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ยังคงอยู่ในกระแส ไม่ว่าจะทำอะไรย่อมมีประเด็นมีดราม่าตามมาตลอด ซึ่งตอนนี้ชาวเน็ตก็จับตามองว่าพี่น้องและครอบครัวของหนุ่มสงกรานต์ไม่ปลื้มสาวแมทเพราะถึงกับอัลฟอลโลว์อินสตราแกรมของพี่ชาย แต่ยังฟอลโลว์อดีตภรรยาของหนุ่มสงกรานต์อย่างสาว แอฟ-ทักษอร อยู่ 

งานนี้ มิ้นต์ ชาลิดา ออกงานคู่กับหวานใจคนสนิท ภูผา เตชะณรงค์ น้องชายหนุ่มสงกรานต์ ในงาน Chinese New Year Festival 2019 ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ถามถึงเรื่องดราม่า พร้อมทั้งอัพเดทความรักของตัวเองด้วย

การมารับงานอีเว้นท์คู่กันครั้งแรกก็มีเขิน เผยปีใหม่ที่ผ่านมาหาเวลาตรงกันเที่ยวทะเล ปัดสวีทไปกันหลายคน เฮฮาแบบครอบครัวมากกว่า แฮปปี้รู้จักกันนาน 7 ปี ยังไม่เรียกแฟน แจงอยู่แบบนี้มีความสุขแล้ว ไม่หวั่นอาถรรพ์เลข 7 มองยังไม่ถึงวัยคิดเรื่องแต่ง ตอนนี้ขอโฟกัสธุรกิจไอศกรีมที่ทำร่วมกัน ด้านมิ้นต์ อ้างยังเรียนไม่จบ และมีแพลนเรียนป.โทต่อ 

เรื่องดราม่าในครอบครัวดูข่าวก็แอบตกใจ ตนเองในฐานะน้องสุดของบ้าน พี่ชายไม่ได้มาปรึกษาอะไร เรื่องปัญหาในบ้านคงจะเป็นเรื่องงานมากกว่า มั่นใจคุณพ่อไม่ได้แบ่งพรรคแบ่งพวก แอบสงสารมิ้นต์ที่จะต้องมาโดนดราม่าใน IG ก็ด้วย ส่วนมิ้นต์เองก็บอกว่าเป็นเรื่องจิ๊บๆ อยู่ในวงการต้องเจอเรื่องแบบนี้อยู่แล้ว