Home บันเทิง “เดือนเกี้ยวเดือน ซีซั่น 2” กับทีมนักแสดงชุดใหม่ รับรองฟิน !!

“เดือนเกี้ยวเดือน ซีซั่น 2” กับทีมนักแสดงชุดใหม่ รับรองฟิน !!

1778
0
SHARE

เดินทางมาถึง ซีซั่น 2 สำหรับ ซีรีส์ “2 Moons2 The Series”(เดือนเกี้ยวเดือน 2) ที่มั่นใจว่าหลายๆคนตั้งตารอ วันนี้ทางมาเต็มนิวส์ดอทคอม เราได้มีโอกาสสัมภาษณ์เหล่านักแสดงพร้อมผู้กำกับ ในวันที่เป็นการถ่ายทำฉากแรกของซีรี่ส์ด้วย

แต่ละคนจะเล่าถึง “2 Moons2 The Series”(เดือนเกี้ยวเดือน 2) อย่างไรนั้น ไปฟังกันค่ะ

 

นาย : สวัสดีครับชื่อนายครับ รับบทเป็นหมอคิทครับ

จุง : สวัสดีครับชื่อจุงครับ รับบทเป็นมิ่งขวัญครับ

รับบทเป็นอะไรกันบ้าง?

นาย : ผมรับบทเป็นหมอคิทครับ ซึ่งบุคลิกเขาจะเป็นคนที่ปากไม่ค่อยตรงกับใจสักเท่าไหร่ แต่จริงๆข้างในเขาเป็นคนที่อ่อนไหวนะ จะไม่ค่อยพูดหรือค่อยอยู่ในสังคมสักเท่าไหร่ เขาจะอยู่กับเพื่อนๆที่สนิทเท่านั้นครับ(ยิ้ม)

จุง : บทมิ่งขวัญจะเป็นคนกวนๆ ดื้อๆหน่อย ชอบแซวคนนั้นคนนี้ เหมือนหมาอ่ะครับ(หัวเราะ)

นาย : ซนเหมือนหมานะครับ(หัวเราะ)

เรื่องนี้เป็นผลงานเรื่องแรกกันเลยใช่ไหม?

นาย : ใช่ครับ ทั้ง6คนที่เล่นคือเรื่องแรกกันหมดเลยครับ คือเราเป็นนักแสดงมือใหม่มากๆ ใสกริ๊งเลย(ยิ้ม)

มีไปเวิร์คชอปการแสดงกันมาด้วย?

จุง : ใช่ครับ มีไปเวิร์คชอปมีเรียนแอ็คติ้ง การอ่านบทและการอ่านนิยายครับ

นาย : การเวิร์คชอปก็มีหลากหลายมากครับ ทั้งการแสดง การ้องเพลง บางทีก็มีให้ไปฝึกเต้นด้วยครับ มีทั้งการลงบทจริงรวมถึงการอิมโพรไวซ์ คืออาจารย์เขาจะสอนเราให้หลายๆทักษะครับ

ความรู้สึกที่วันนี้ถ่ายทำวันแรกเป็นอย่างไรบ้าง?

นาย : นอนไม่หลับเลยครับ แต่พอมาถึงพี่ๆทีมงานทุกคนน่ารักมาก เหมือนเขารู้ว่าเรามือใหม่ก็จะทำให้เราไม่เกร็งและแนะนำเราในเรื่องต่างๆ ความรู้สึกส่วนตัวก็สนุกและตื่นเต้นครับ และเป็นอะไรที่น่าสนใจเพราะเป็นเรื่องแรกด้วยครับ

จุง : ผมก็นอนไม่หลับเหมือนกันครับ เป็นการออกกองครั้งแรกในชีวิตผมครับ(ยิ้ม) รู้สึกท้าทายมากๆครับ

เราเวิร์คชอปกันนานไหม?

นาย : ไม่นานครับ จะมีเรื่องละลายพฤติกรรมและมีกิจกรรมข้างนอกอย่างไปทานข้าวกันหรือร้องคาราโอเกะด้วยกันครับ คือเขาพยายามให้เราใช้ชีวิตด้วยกันบ่อยๆ จะได้สนุกๆกัน ส่วนการเวิร์คชอปการแสดงจริงๆประมาณเดือนครึ่งถึงสองเดือนครับ

ความยากง่ายสำหรับเรามีอะไรบ้าง?

นาย : ความยากสำหรับผมคือเราจะเอาความรู้สึกเราเข้าไปยังไงไม่ให้คนดูรู้สึกว่าเราเฟค เพราะการแสดงมันไม่ใช่การเฟคแต่เป็นการที่เราสวมบทของอีกคนหนึ่ง มันเลยเป็นความรู้สึกที่ยากสำหรับนายครับ

จุง : ของผมคงเป็นเรื่องของภาษาครับ เพราะผมโตเมืองนอก พอมาอยู่ไทยก็พูดไม่แข็งแรงครับ เพราะผมโตที่ตุรกีและกลับไทยทุกสามเดือนครับ เลยมาได้ออดิชั่นแล้วได้เล่นเรื่องนี้เรื่องแรกครับ

พอได้เวิร์คชอปคิดว่าการแสดงของเราพัฒนาไปอย่างไรบ้าง?

จุง : ก็ดีขึ้นครับ ทั้งเรื่องการพูดที่ชัดขึ้นกว่าวันแรกๆครับ(ยิ้ม)

นาย : คือเขาพูดชัดมากขึ้นแล้วครับ วันแรกที่มานี่รัวๆเลยครับ และจะพูดภาษาตุรกีตลอดครับ(ยิ้ม)

เขินไหมเวลาที่เราต้องเข้าฉากกุ๊กกิ๊กกัน?

นาย : ตอนเวิร์คชอปก็มีซ้อมๆกันบ้างครับ เอาจริงๆก็เขินบ้างครับ ด้วยความที่เราต้องใส่อินเนอร์ให้มันเขินอ่ะ เนื่องจากตัวละครมันรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ เราก็เลยรู้สึกไปด้วย มันก็ลิ้งค์กันไปหมดอ่าครับ

จุง : เดี๋ยวก็เขิน(ยิ้ม)

นาย : (หัวเราะ)

ฉากที่คิดว่าแรงสุดสำหรับคู่เรา?

นาย : อาจจะไม่ได้แรงมากครับ ก็อาจจะเป็นฉากที่ต้องจูบกันครับ(ยิ้ม) แต่เรายังไม่จูบจริงในตอนซ้อมไงครับเพราะเดี๋ยวเวลาเข้าฉากนี้จริงมันจะทำให้เราไม่รู้สึกอะไรครับ(ยิ้ม) เลยเก็บไว้ก่อนดีกว่า

จุง : ผมก็อายด้วย(ยิ้ม)

คือแฟนๆได้ฟินจิกหมอนกันแน่ๆใช่ไหม?

นาย : รับประกันแฟนๆได้ฟินจิกหมอนแน่นอนครับ เราเต็มที่มากับผลงานเรื่องนี้และเรื่องราวมันต่อเนื่องมากๆเพราะแต่ละฉากมันส่งอารมณ์มากๆครับ ยังไงก็ฝากติดตามคิดกับมิ่งด้วยครับในซีรีส์”2 Moons2 The Series”เดือนเกี้ยวเดือน 2  และทุกคนสามารถติดตามได้ที่ทุกช่องทางเลย โดยเฉพาะทางเมลโล่(mello)และฝากเป็นกำลังใจให้ทุกคนด้วยเพราะพวกเราตั้งใจและทำเต็มที่กันมากๆ ซึ่งอยากให้ทุกๆคนได้รับชมเรื่องนี้กันครับ