Home บันเทิง เปิดตัวผู้เข้าประกวด Prince & Princess Thailand 2019 เวทีคัดเด็กไทยสู่เวทีโลก !!

เปิดตัวผู้เข้าประกวด Prince & Princess Thailand 2019 เวทีคัดเด็กไทยสู่เวทีโลก !!

1077
0
SHARE

กองประกวด ปรินส์แอนด์ปรินส์เซสไทยแลนด์  โดย สถาบันฯ เซ็นเตอร์ สเตจ ผู้ถือสิทธิ์การดำเนินจัดการประกวด ได้ทำการ “แถลงข่าวเปิดตัว ผู้เข้าประกวด ปรินส์แอนด์ปรินส์เซสไทยแลนด์ ประจำปี 2019”  ทั้งหมด 71 คนจากทั่วประเทศ โดย ครั้งนี้ ได้ดำเนินจัดการประกวดอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 แล้ว เพื่อคัดเลือกหา ตัวแทนเยาวชนที่มีคุณสมบัติ บุคลิกภาพดี กล้าแสดงออก และทันสมัย เพื่อทำหน้าที่ เป็นตัวแทน “เยาวชนในนามประเทศไทย” ไปเข้าร่วมประกวด เวทีเยาวชนที่ได้มาตรฐานของโลก และเวทีนานาชาติ อื่นๆ มากกว่า 13 เวทีนานาชาติ ทั่วโลก พร้อมชิงถ้วยประทานจาก “พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้า สริวัณณวรี นารีรัตน์” ประทานถ้วยเกียรติยศให้แก่ ผู้ครองตำแหน่งสูงสุด เป็นสุดยอดเยาวชนไทยในรุ่นต่างๆอีกด้วย

ส่วนในความพิเศษของปีนี้ ได้รับการเปิดเผยจาก “ครูกวาง อนุรัฐ โกษากุล” ผู้อำนวยการกองประกวด ปรินส์แอนด์ปรินส์เซสไทยแลนด์ ว่า จะมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบ เล็กน้อย เพื่อเป็นการฉลองครบรอบสู่ปีที่ 8 และให้มีความตื่นเต้นมากขึ้น เรียกได้ว่า ในรอบตัดสินนั้น ผู้ชมจะสามารถสัมผัสความตื่นเต้นตั้งแต่วินาทีแรก จนถึงวินาทีประกาศผลเลยทีเดียว โดยการประกาศให้เข้ารอบนั้น ปีนี้ จะเป็นการประกาศผลให้เข้ารอบในระบบโควต้า โดยคัดเลือก รุ่นละ 6 คน จำนวน 3 รุ่นให้เข้ารอบแบบเป็นกลุ่มรุ่นอายุ และ กลุ่มที่ 4 จะเป็นการประกาศผลเข้ารอบแบบคละรุ่น หรือที่เรียกว่า Wild Group รวมจำนวนผู้เข้ารอบในรอบต่อไปอีก 27 คน ก่อนที่จะทำการคัดเลือกให้เหลือเพียง 20 คนที่จะเป็นทีม Prince & Princess Thailand 2019 ทีมใหม่ แต่ ไฮไลท์จะอยู่ที่การประกาศผลผู้ชนะเลิศสูงสุด ที่จะมีการประกาศผลแบบใหม่ แบบที่ไม่เคยมีในประเทศไทย และเวทีเยาวชนมาก่อน ซึ่งจะต้องรอชมกันในวันรอบตัดสิน ที่จะมีขึ้น ในวันที่ 18 มีนาคม นี้ ณ โรงละคร เดอะสเตจ แอด เอเชียทีค และจะทำการ ถ่ายทอด Live สด ผ่านทาง Facebook หลักของกองประกวดอีกด้วยที่ Facebook page : Prince & Princess Thailand โดยจะเริ่มทำการถ่ายทอดตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป

ซึ่งหลังจากนี้ ผู้เข้าประกวดทั้ง  71 คน จะเข้ารับการฝึกอบรม เพื่อเตรียมพร้อมทั้งทางด้านบุคลิกภาพ

การพูด ,วิธีการคิด ,การปรับทัศนคติ กับทาง สถาบันฯ Center Stage Academy เพื่อเตรียมพร้อมเข้าสู่รอบชิง ต่อไป ซึ่งตอนนี้ ผู้ชมและกองเชียร์ ยังจะสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ในการฝึกอบรมของผู้เข้าประวกวดทั้ง 71คนได้ ในรายการ “The Road to PPT 2019” ซึ่งจะทำการ Live สดเช่นกัน ทุกวันเสาร์ 4 สัปดาห์ ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ถึง 16.00 น. เริ่มเสาร์ที่ 16 เป็นต้นไป ทาง Facebook page : Prince & Princess Thailand และ ชมการประกวด รอบรองชนะเลิศ หรือ พรีริมมิเนรี่ ได้ ในวันที่ 16  มีนาคม นี้ ที่ ศูนย์การค้า เกทเวย์เอกมัย พร้อมกับการ Live สด ทางFacebook เช่นกัน …นอกจากนั้น ท่านยังจะสามารถร่วมเชียร์ และโหวตให้กับผู้เข้าประกวดที่ท่านชื่นชอบได้ โดยการโหวต ทางเวปไซต์หลักของกองประกวดฯ www.princeprincessthailand.com          ผู้ที่มีคะแนนโหวตสูงสุด จะได้ตำแหน่งขวัญใจช่างภาพ ไปครอง…และ ในการแถลงข่าวครั้งนี้ กองประกวด ได้ทำการเปิด ตัวมงกุฎประจำตำแหน่งใหม่ เพื่อให้เป็นเอกลักษณ์ประจำเวทีประกวด ที่มีมูลค่าสูงถึง 3 แสน บาท นอกจากนั้นผู้ชนะ ยังจะได้ เซ็นสัญญาและถ่ายโฆษณา กับทางผลิตภัณฑ์แป้ง ONCE ที่ลงมาเป็นผู้สนับสนุนหลักในปีนี้ ที่ประเทศญี่ปุ่น และการโชว์ตัวยังต่างประเทศอีกด้วย ส่วนผู้เข้าประกวดปีนี้ มีผู้เข้าประกวดที่น่าจับตามองมากมาย อาทิเช่น  นักกีฬาเทควันโด้ สายดำเยาวชน หนุ่มใต้ ตำแหน่ง มิสเตอร์ทีนภูเก็ต “ราม” อายุ 19 ปี และ มีลูกครึ่งเข้าร่วมการประกวดเช่นกัน รวมทั้ง พี่-น้อง ของ ทีม Prince & Princess Thailand ที่มาร่วมแข่งขันเพื่อตามรอย พี่น้อง ของเค้าอีกด้วย