Home บันเทิง “กิก ควง แนน” “หนุ่ม ควง เมย์” ฟินลอยฟ้า! จดทะเบียนบนบอลลูนสุดยิ่งใหญ่ ในงาน “Singha Park...

“กิก ควง แนน” “หนุ่ม ควง เมย์” ฟินลอยฟ้า! จดทะเบียนบนบอลลูนสุดยิ่งใหญ่ ในงาน “Singha Park Chiang Rai International Balloon Fiesta 2019” ณ สิงห์ ปาร์ค เชียงราย

809
0
SHARE

ฟินไปตามๆ กัน กับวาเลนไทน์ลอยฟ้า ของสิงห์ปาร์ค เชียงราย ที่บรรจงสรรค์สร้างงานดี๊ดีสุดประทับใจ และยิ่งใหญ่อลังการ ให้กับ 20 คู่รักที่พี้อมใจกันมาจดทะเบียนและบอกรักลอยฟ้า ในงาน  “Singha Park Chiang Rai International Balloon Fiesta 2019” ณ สิงห์ ปาร์ค เชียงราย และไฮไลท์คือคู่ของนักแสดงหนุ่ม กิก ดนัย และ แนน แพรววนิด ภรรยาสาวนอกวงการ ที่เพิ่งแต่งงานกันเมื่อปลายปีที่แล้ว และแพลนปั้มทายาทในปีนี้ด้วย

นับเป็นวาเลนไทน์ที่สุขและสนุกไปด้วยกันจริงๆ เพราะในงานมีกิจกรรมสุดพิเศษสำหรับคู่รักอย่าง Balloon Love การจดทะเบียนสมรสลอยฟ้า บอกเลยมีที่นี่ที่เดียวของเมืองไทย!! ในกิจกรรม “บอลลูนเลิฟ-บอกรักบนฟ้า” นำทีมโดยคู่รักดารา กิก ดนัย และ แนน แพรววนิด , หนุ่ม เดอะวอยซ์ และ เมย์ อารีรัตน์ (ภรรยา) รวมคู่รักทั้งหมด 20 คู่ ที่มาร่วมบันทึกช่วงเวลาพิเศษด้วยการจดทะเบียนสมรส ณ สิงห์ปาร์ค เชียงราย และตะโกนบอกรักกันบนท้องฟ้า ท่ามกลางวิวสวยๆ และอากาศเย็นสบายๆ 17 องศา ของเชียงรายแบบ 360 องศา เรียกว่าวันนี้ใครโสดมาเดี่ยวมีอิจฉาอย่างแน่นอน  และนอกจากบรรยากาศสุดโรแมนติกนี้แล้ว บรรดาคู่รัก แขกเหรื่อในงานยังได้ตื่นตาตื่นใจกับบอลลูนยักษ์อีกกว่า 35 ลูก จาก 13 ประเทศทั่วโลก สีสันสวยงาม อลังการสุดๆ  เช่นเคยในช่วงค่ำ ตั้งแต่ 19.00 น. เตรียมสนุกกันต่อกับคอนเสิร์ตจากศิลปิน ฮิวโก้, สิงโต นำโชค และ ปาล์มมี่

ส่วนในวันที่ 15 ก.พ. 2562 พบกับ วงนูโว, วงโพลีแคท และบุรินทร์ วันที่ 16 ก.พ. 2562 พบกับ สงกรานต์xซานิ, วงป๊อก มายด์เซ็ต แอนด์ ดับเบิล พี ครูว์ และกอล์ฟ ฟักกลิ้ง ฮีโร่ ก่อนปิดท้าย วันที่ 17 ก.พ. 2562 กับวง อีทีซี, วงกรูฟ ไรเดอร์ ft.กานต์ เดอะ พากินสัน, วิน สควีซ แอนนิมอล, มาเรียม, บอย ตรัย, คิว วงฟลัว, เจ เจตริน และ เจ้านาย พร้อมอิ่มท้องไปกับมหกรรมอาหารกว่า 60 ร้านค้าภายในงาน

ยังไม่จบแค่นั้น เพราะยังมีกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ในวันที่ 15 และ 16 ก.พ. นี้ ทาง สิงห์ปาร์ค เชียงราย ได้จัดงานแสดงโขนกลางแปลงแบบเต็มคณะ เรื่อง “รามเกียรติ์” ในชื่อตอน “อินทรชิตแผลงศร”  ให้ชมกันในเวลา 18.00 – 19.00 น. บริเวณริมทะเลสาบ สิงห์ปาร์ค เชียงราย นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรม STREET ART จากศิลปินเชียงราย ขัวศิลปะ และ ครั้งแรกกับการแข่งขันกีฬาพื้นบ้านชาวไทยภูเขาจาก 8 ชนเผ่าในเชียงราย เรียกว่ากิจกรรมแน่นเวอร์ตลอดทั้งงาน