Home บันเทิง “กรีน” เจ้าแม่ละครพีเรียด เอ่ยการันตี “บ่วงสไบ” มีจุดพีคที่แฟน ๆ ต้องสะพรึง!

“กรีน” เจ้าแม่ละครพีเรียด เอ่ยการันตี “บ่วงสไบ” มีจุดพีคที่แฟน ๆ ต้องสะพรึง!

1360
0
SHARE

เจ้าแม่ละครพีเรียดแห่ง ช่อง 7HD นาทีนี้ต้องยกให้ นางเอกสาวเจ้าบทบาทอย่าง กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล ที่เคยสร้างผลงานให้แฟนละครได้ประทับใจมาแล้วในละครดัง ขมิ้นกับปูน” เพราะล่าสุด กรีน โชว์พลังการแสดงอีกครั้ง กับบทบาท พุดจีบ ในละคร บ่วงสไบ ลูกเมียแต่งที่แก้ว (ทับทิม-อัญรินทร์ 
ธีราธนันพัฒน์
)
 หมายกำจัดและแย่งชิงทุกอย่าง แม้กระทั่งคนรักอย่าง หลวงเทพสุรเดช (นิว-วงศกร ปรมัตถากร) ผู้มั่นคงในความรัก ก็ต้องตกอยู่ในบ่วงกรรมนี้ด้วย ความรักความริษยานำมาซึ่งความตาย กลายเป็นจุดเริ่มต้นแห่งแรงอาฆาตของ วิญญาณพุดจีบ บ่วงกรรมนี้ต้องมีผู้ชดใช้!

ล่าสุดละครเข้มข้นขึ้นทุกฉาก กรีน” เอ่ยปากการันตีเลยว่า ยังมีจุดพีคอีกมากมายที่แฟน ๆ ต้อง
สะพรึงแน่นอน
เรื่องราวจะสนุกเข้มข้นขึ้น และพีคสุด ๆ มากกว่านี้แน่นอนค่ะ ตอนนี้อาจจะรู้สึกว่าตัวพุดจีบยังไม่มีอะไรให้เล่นมากมาย แต่ถ้าติดตามไปตลอดเรื่อย ๆ นะคะ กราฟของความสนุกจะค่อย ๆ เพิ่มขึ้นแบบละสายตาไม่ได้เลยค่ะ ละครเรื่องนี้สิ่งหนึ่งที่นักแสดงอย่างกรีนรู้สึกว่าเราได้ทำ mission complete หรือสุด ๆ ในการแสดงแล้ว คือการที่คนดูให้การตอบรับแบบเป็นจริง จากความรู้สึกของคนดูจริง ๆ ขอบคุณแฟน ๆ ที่ชื่นชอบกรีนในบทบาทพุดจีบ ในด้านการแสดงกรีนยังถือว่าเราไม่ใช่มืออาชีพร้อยเปอร์เซ็นต์ กรีนยังต้องเรียนรู้และต่อยอดไปเรื่อย ๆ ค่ะ ฝากแฟน ๆ ช่วยเป็นกำลังใจให้พุดจีบ และนักแสดงทุกคนในละครด้วยนะคะ