Home บันเทิง “เต้ – ตี๋ – บาส – คิมม่อน” ช่วยโลกลดฝุ่น

“เต้ – ตี๋ – บาส – คิมม่อน” ช่วยโลกลดฝุ่น

491
0
SHARE

เจอวิกฤตฝุ่น PM  2.5 เข้าไปงานชุกแค่ไหน แต่เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ดี ช่วยโลกลดฝุ่น งานนี้ เต้ ตี๋ บาส คิมม่อน จับมือเคลียร์คิวมาร่วมงานวาโก้ บราเดย์ ประจำปี 2562 ทั้งสี่หนุ่มร่วมรณรงค์ให้สาวๆ ผู้บริจาค บราเก่า ในกิจกรรม “บราเก่า เราขอ” ที่วาโก้จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 8 เพื่อนำบราเก่าไปย่อยสลายอย่างถูกวิธี แปรเปลี่ยนเป็นพลังงานในระบบปิด ช่วยให้โลกใบนี้สดใสยิ่งขึ้น

นอกจากหนุ่มๆ SB FIVE จะมาร่วมรับบริจาคบราเสื่อมสภาพทุกแบรนด์เพื่อนำไปกำจัดอย่างถูกวิธี ไม่ก่อให้เกิดมลภาวะทางสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังเอาใจสาวๆและแฟนคลับ โดย 100 คนแรกที่ร่วมบริจาคบราเก่า ยังได้รับเสื้อจากมือเหล่าสมาชิก SB FIVE และยังลุ้นเป็น 10 คนที่จะได้ถ่ายรูปสุดเอ็กคลูซีฟกับหนุ่มๆ  SB FIVE และรับเสื้อพร้อมลายเซ็นต์อีกด้วย เรียกว่ารวมพลคนรัก SB FIVE และรวมใจคนรักสิ่งแวดล้อม

บริษัท ไทยวาโก้ จำกัด (มหาชน) ได้รับความร่วมมือจากสมาคมส่งเสริมสถานภาพสตรีใน   พระอุปถัมภ์ พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ และกรมส่งเสริมคุณภาพสิ่งแวดล้อม กระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม สามารถร่วมบริจาคบราเก่าได้ที่ วาโก้ช้อป      และเคาน์เตอร์วาโก้ ทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 02-296-9979