Home บันเทิง “ศรราม” เตรียมฟ้อง “น้ำฝน”ระรานไม่เลิก

“ศรราม” เตรียมฟ้อง “น้ำฝน”ระรานไม่เลิก

711
0
SHARE
วันที่ 10 มี.ค. ที่ห้องประชุม วิชัยยุทธ ชั้น 22 อาคารศูนย์การแพทย์วิชัยยุทธ มีการจัดงานบรรยายพิเศษ “ธรรมะของหมอชีวก หมอประจำพระองค์ของพระพุทธเจ้า” เนื่องในโอกาสโรงพยาบาลวิชัยยุทธครบรอบ 50 ปี ซึ่งมี หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ ดาราหนุ่ม พร้อมภรรยา ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือที่รู้จัก ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ มาร่วมงาน

โดยก่อนเข้างาน หนุ่ม ศรราม ให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นที่ น้ำฝน ทวีพร นางแบบสาวที่เคยตกเป็นข่าวว่ามีความสัมพันธ์กัน โพสต์ลงอินสตาแกรมส่วนตัวให้ หนุ่ม-ศรราม มาขอโทษ ไม่เช่นนั้นจะไปแจ้งความดำเนินคดี โดยแท็กหาฝ่ายชายชัดเจน

หนุ่ม ศรราม เผยว่า ที่ผ่านมาน้ำฝนโพสต์ข้อความ ทำให้ตนเองเสื่อมเสีย ที่ไม่ออกมาตอบโต้หรือชี้แจง เพราะเห็นว่าไม่ใช่เรื่องจริง แต่ล่าสุดเห็นว่า การโพสต์ข้อความของน้ำฝนเริ่มเกินเลย ก้าวร้าว และระราน จึงปรึกษากับฝ่ายกฎหมาย หากเข้าข่ายผิดกฎหมายจะฟ้องดำเนินคดี

” ส่วนที่ให้ผมไปขอโทษก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะให้ผมไปขอโทษเรื่องอะไร จะให้ผมไปเคลียร์ก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าจะให้ผมไปเคลียร์เรื่องอะไร แล้วก็ที่บอกว่าจะแจ้งความดำเนินคดีก็อยากจะให้ทางคุณน้ำฝนรีบดำเนินการนะครับ ผมก็จะได้มีโอกาสต่อสู้คดี จะได้มีโอกาสชี้แจงความเป็นจริงทั้งหมดให้ศาลท่านได้ทราบ ให้สาธารณชนท่านได้ทราบ” หนุ่ม กล่าวในตอนท้าย