Home บันเทิง “แองเจลิน่า” เผยสาเหตุเลิก “แบรด พิตต์”ครั้งแรก!

“แองเจลิน่า” เผยสาเหตุเลิก “แบรด พิตต์”ครั้งแรก!

1445
0
SHARE

แองเจลลิน่า โจลี่ นักแสดงสาว เผยถึงสาเหตุที่เลิกร้างรากับสามี แบรด พิตต์ นักแสดงหนุ่ม หลังครองรักกันมานาน โดย  แองเจลลิน่า ให้สัมภาษณ์ในรายงานเอนเตอร์เทนเมนท์ ทูเดย์ เมื่อเร็วๆ นี้ ว่า ไม่มีความสัมพันธ์ใดๆ ที่มีแต่ขาวกับดำ “แม้ แบรดกับฉันจะมีมุมมองที่ต่างกันในหลายๆ เรื่อง แต่เรื่องหลักที่นำไปสู่การหย่าร้างของเรา คือ ความเห็นที่แตกต่างกันในการเลี้ยงดูลูกๆ

แองเจลลิน่า ยังบอกด้วยว่า การเสพติดแอลกอฮอล์ของแบรด พิตต์ ก็เป็นส่วนหนึ่งของปัญหาด้วยเช่นกัน “การเสพติดแอลกอฮอล์ของเขา ทำให้เขาพลาดโอกาสโอกาสมากมายในฮอลลีวูด เขาถึงขั้นอิจฉาฉัน เพราะฉันไม่ยอมให้เขาโปรโมทธุรกิจของฉัน แต่ไม่ว่าจะอย่างไร เขาคือ พ่อของลูกๆ ฉัน ฉันไม่อยากพูดมากเกี่ยวกับเรื่องนี้”

แองเจลลิน่า เธอต้องการให้ธุรกิจ “คีโต เพียว” เป็นของเธอแต่เพียงผู้เดียวมาตั้งแต่แรกแล้ว ซึ่งทำให้อดีตสามีรู้สึกเหมือนถูกกีดกันออกมา

การให้สัมภาษณ์ครั้งนี้ เป็นช่วงที่ภาพยนตร์ของแองเจลลิน่า เรื่อง “มาเลฟิเซนต์”กำลังจะออกฉายเร็วๆ นี้ และท่ามกลางกระแสข่าวลือที่กระจายไปทั่วว่า เธอมีแผนจะย้ายจากรัฐแคลิฟอร์เนีย ไปอยู่ที่นิวยอร์ก เพื่อจะทำให้แบรด พิตต์ มีโอกาสพบลูกได้ไม่บ่อยนัก