Home บันเทิง “พัค จี ฮุน” ทำ MAY ไทย หลงรักอีกครั้ง !!

“พัค จี ฮุน” ทำ MAY ไทย หลงรักอีกครั้ง !!

542
0
SHARE

ทำ MAY ไทย ตายสงบศพสีชมพูกันเป็นแถว เมื่อหนุ่มหล่อ “พัคจีฮุน” (Park Jihoon) พรีเซ็นเตอร์คนใหม่ ของสาหร่ายทะเลทอดกรอบ “มาชิตะ” ปรากฏตัวบนเวทีด้วยความหล่อใส น่ารัก และรอยยิ้ม พร้อมหยอดคำหวานเป็นระยะ จน MAYไทยใจสั่น กรี๊ดดังสนั่นห้างตลอดเวลา ซึ่งนอกจากจะหยอดคำหวานเก่ง ยังขายเก่ง เพราะ ชวน MAY ไทย กิน “มาชิตะ” ด้วยการพูดภาษาไทยแบบฟังแล้วฟินไปทั้งงาน อย่าง “มากินมาชิตะกับผมมั้ยครับ” หรือ “ก็มาดิค้าบบ” และ “มาชิตะ แปลว่า อร่อย แต่ถ้ามาบ่อยๆ แปลว่า คิดถึง” เรียกเสียงกรี๊ดดดด ไปกระบุงโกย…

สาหร่ายทะเลทอดกรอบ “มาชิตะ” เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ “พัคจีฮุน” (Park Jihoon) พร้อมปรับสูตรใหม่ เอาใจคนรักสุขภาพ แต่ไม่อยากพลาดความอร่อยของสาหร่าย กับสูตร “0% ผงชูรส” และเพิ่มความอร่อยของสาหร่ายทอดเป็น 5 รสชาติ ได้แก่ ออริจินัล, สไปซี่, สไปซี่บาร์บีคิวเกาหลี, ลาบ, ต้มยำ และแบบอบสไตล์เกาหลีที่มีด้วยกัน 3 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินัล รสสไปซี่ และรสต้มยำ ที่คงความอร่อยเต็มที่เหมือนเดิมในดีไซน์แพ็คเกจจิ้งใหม่ ที่สร้างเซอร์ไพรส์ เรียกเสียงกรี๊ด กระตุ้นยอดขาย ด้วยภาพหนุ่ม พัคจีฮุน ที่จะอยู่บนซอง “มาชิตะ” ทุกรสชาติ โดยได้ไปถ่ายภาพกันถึงประเทศเกาหลี และภายในงานก็นำภาพเบื้องหลังการทำงานมาฝาก MAY ไทยเรียกเสียงกรี๊ดดังสนั่นต่อเนื่องแบบไม่กลัวเจ็บคอ

ทั้งนี้ คุณธิติพร ธรรมาภิมุขกุล ผู้อำนวยการกลุ่มการตลาด ธุรกิจนอนแอลกอฮอลล์ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้เปิดเผยว่า

“ในยุคที่ผู้บริโภคมีไลฟ์สไตล์ พฤติกรรมการใช้ชีวิต บริโภคสินค้าที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เพื่อตอบสนองความต้องการกลุ่มเป้าหมาย ที่ให้ความสำคัญกับและใส่ใจสุขภาพกันมากขึ้น มาชิตะจึงปรับสูตรสาหร่ายใหม่เป็นแบบไม่มีผงชูรส แต่ยังคงความอร่อยไว้เหมือนเดิม และเรายังเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ใหม่ “พัคจีฮุน” ศิลปินไอดอลจากเกาหลี ซึ่งที่เลือก พัคจีฮุน เพราะเป็นคนน่ารัก อารมณ์ดี ขี้เล่น เข้าถึงง่าย และยังชอบกินมาชิตะกันทั้งครอบครัว โดยเฉพาะรสสไปซี่

มาชิตะถือเป็นแบรนด์สาหร่ายรายแรกที่ใช้พรีเซ็นเตอร์เค-ป๊อป มาช่วยสร้างแบรนด์เพื่อสะท้อนภาพการเจาะกลุ่มเป้าหมายวัยรุ่นที่โดดเด่นมาก”