SHARE


          เล่นเอาสาวๆ ทั้งบ้านทั้งเมืองตั้งตารอเตรียมเปิดจอทีวี ช่อง 33 เรียกร้องอยากให้ถึงคืนนี้เร็วๆ เพราะละคร “ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง” ตอนที่จะออกอากาศ คืนวันพุธที่  13 มีนาคมนี้ เวลา 20.20 น.แบบว่าจัดหนักจัดเต็ม!! นอกจากจะมีลุ้นฉากสวีทวิดวิ้ววชวนฟิน ระหว่างพระ-นาง “พ่อทองเอก” มาริโอ้ เมาเร่อ กับ “แม่ชบา” คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส  ว่าจะได้ “โครมคราม!!” ร่วมหอลงโรงจบทุกกระบวนความสมใจกองเชียร์หรือไม่?! 

ยังมีช็อตเด็ด!! ให้แตกตื่นไปทั้งคุ้งน้ำท่าโฉลง เมื่อมี 2 แขกรับเชิญพิเศษสุดๆ ระดับ นิชคุณ หรเวชกุล และ มาร์กี้-ราศี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ มาสวมบทเป็นชาวเกาหลีจากแดนกิมจิควงแขนมาเยือนถึงถิ่น เรียกว่าไม่ธรรมดาจริงๆ โดยเฉพาะหนุ่มหล่ออปป้าจากโชซอนอย่าง “นิชคุณ” บินลัดฟ้ามาเพื่อเข้าฉากในละครแบบเอ็กซ์คลูซิฟ

งานนี้ไม่ต้องบอกก็รู้ว่า ฮอตปรอทแตก!! ทำเอาสาวๆ พร้อมปูเสื่อรอเฝ้าหน้าจอแบบตาไม่กระพริบ ส่วน มาร์กี้ คุณแม่ใกล้คลอดยังสวยก็ขอแว่บจากสามีป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ มาร่วมแสดงในละครกับเค้าด้วย โดยมี ทองเอก กับ “แม่ชงโค” แพท-ณปภา ตันตระกูล สาวแซบยืนหนึ่งเรื่องแฟชั่นนิสต้าแห่งท่าโฉลง มาคอยต้อนรับ..เอาละเหวย สนุกแน่คืนนี้ ห้ามพลาด!!