Home บันเทิง “ไฮโซ ปั๊บ” เปิดใจ ไม่ได้ข่มขืน – คาดตัวเองตกเป็นเครื่องมือ

“ไฮโซ ปั๊บ” เปิดใจ ไม่ได้ข่มขืน – คาดตัวเองตกเป็นเครื่องมือ

657
0
SHARE

จากกรณีสถานีโทรทัศน์ JTBC (เจทีบีซี) จากเกาหลีใต้ เปิดเผยคำสัมภาษณ์ของผู้หญิงชาวเกาหลีใต้รายหนึ่ง ที่อ้างว่าเป็นเหยื่อที่โดนล่วงละเมิดทางเพศในสถานบันเทิงชื่อ เบิร์นนิง ซัน ที่ “ซึงรี” อดีตนักร้องวงบิ๊กแบง เคยเป็นผู้บริหาร ซึ่งคำสัมภาษณ์ดังกล่าวเผยว่าคดีนี้มีผู้ชายไทย 2 คนเข้ามาเกี่ยวข้อง และมีการชี้เป้าโยงชายไทยคนดังกล่าวว่าเป็น “ไฮโซปั๊บ ชวยศ รัตตกุล” 

ล่าสุดโหนกระแสวันที่ 18 มี.ค. โดย “หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย” ในฐานะผู้ดำเนินรายการ ผลิตในนามบริษัท ดีคืนดีวัน จำกัดออกอากาศทุกวันจันทร์- ศุกร์ เวลา 13.45 – 14.25 น. ทางช่อง 28 ได้เปิดใจสัมภาษณ์ไฮโซปั๊บ ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเรื่องจบไปเมื่อ 3 เดือนก่อน พร้อมยันไม่ได้ข่มขืน แต่เป็นฝ่ายหญิงที่เดินตามมาที่โรงแรม 

พร้อมยืนยันว่าวันเกิดเหตุมีหญิงชาวเกาหลีเข้ามาดื่มกินที่โต๊ะของตน และมีการพูดคุยกันตามปกติ ยอมรับว่า มีความสัมพันธ์กับหญิงเกาหลี แต่ไม่ได้มีการบังคับ รวมถึงไม่ได้บังคับให้ถ่ายภาพ

จนกระทั่งต่อมามีตำรวจจากเกาหลี เข้ามาสอบสวนถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งตนเองได้ชี้แจงหลักฐานกับตำรวจเกาหลี ยืนยันความบริสุทธิ์ กระทั่งตำรวจเกาหลีอนุญาตให้กลับไทยได้ โดยส่วนตัวคิดว่า เหตุการณ์ที่มีการพาดพิงที่เกิดขึ้น ตนตกเป็นเหยื่อการจัดฉาก จากกระแสของคดีซึงรี

ถ้าตนทำผิดจริงตำรวจที่นู่นคงไม่ปล่อยให้ออกมา ตนมีหลักฐานทุกอย่าง ยืนยันได้ว่า ไม่ได้ทำตามที่เขากล่าวหา และไม่คิดว่าไม่มีประโยชน์ที่จะฟ้องกลับ ความจริงก็คือความจริง ความถูกต้องของกฎหมายได้ตัดสินไปแล้ว อยากให้ทุกคนหาความจริงกับตำรวจที่เกาหลี ก่อนที่จะรีบด่วนสรุป ซึ่งเรื่องนี้ได้ผ่านมาเกือบสามเดือนแล้ว ทั้งนี้ยืนยันว่า ไม่ได้รู้จัก “ซึงรี” เป็นการส่วนตัวอีกด้วย

พร้อมตั้งข้อสังเกตุว่า ผู้หญิงที่ออกมาเปิดเผยครั้งนี้ น่าจะใช้กรณีของตนเป็นเครื่องมือในการทำอะไรสักอย่าง ตนจึงเหมือนตกเป็นเครื่องมือในเรื่องดังกล่าว

ภาพจาก ช่อง 3