Home บันเทิง เผยโฉม “สาว”ผู้เปิดเผยเบื้องหลังบันเทิง “เกาหลี”

เผยโฉม “สาว”ผู้เปิดเผยเบื้องหลังบันเทิง “เกาหลี”

827
0
SHARE

กลายเป็นคดีสุดอื้อฉาว หลังสื่อของเกาหลี นำเสนอข่าวเปิดโปงธุรกิจเกี่ยวกับการค้าประเวณี ของคนดังในวงการบันเทิงหลายคน ไม่ว่า จะเป็น “ซึงรี” แห่งวง บิ๊กแบง รวมถึง 2 ไอดอลชื่อดังอย่าง “จองจุนยอง” และ “ยงจุนฮยอง” ซึ่งทั้งหมดต่างประกาศลาออกจากวงการบันเทิง เพื่อไปต่อสู้คดี

มีรายงานว่าเบื้องหลังของข่าวฉาวระดับชาติครั้งนี้มาจากการเปิดโปงของนักข่าวสาวที่ชื่อ “คังคยองยุน” แห่งสถานีโทรทัศน์ยักษ์ใหญ่อย่าง SBS นั่นเอง

มีรายงานว่าจุดเริ่มต้นของเรื่องนี้เกิดขึ้นในปี 2015 เมื่อ “คังคยองยุน” ได้ข้อมูลเกี่ยวกับปาร์ตี้ลับสุดหรู Seung-tsby (Seungri + Gatsby) ซึ่งจัดขึ้นภายในคลับ Burning Sun ที่สมาชิกคนดังของวง Big Bang เป็นเจ้าของ

“คังคยองยุน” ใช้ระยะเวลาในการเก็บข้อมูลหลักฐานต่างๆ เป็นเวลานานถึง 2 ปี ไม่ว่าจะเป็นข้อความสนทนาทางแชต คลิปวิดีโอ รวมไปถึงการพูดคุยกับเหยื่อบางส่วนด้วยตนเอง เนื่องจากเธอรู้ดีว่าเรื่องนี้เกี่ยวพันกับคนดังหลายคนในวงการบันเทิง ซึ่งหากข้อมูลไม่แน่น ไม่จริงพอ ไม่เพียงจะถูกแฟนคลับโจมตีเท่านั้น เธอเองก็อาจจะถูกฟ้องร้องกลับอีกด้วยนั่นเอง

ถึงตอนนี้ชื่อของ “คังคยองยุน” กำลังได้รับการพูดถึงในเชิงชื่นชมเป็นอย่างมากเนื่องจากหลายคนต่างก็รู้สึกว่าวงการบันเทิงยังมีเรื่องฉาวๆ ในลักษณะนี้อีกมากมายเพียงแต่ที่ผ่านมายังไม่มีคนกล้าที่จะเปิดเผยออกมา

ภาพ ผู้จัดการออนไลน์