Home บันเทิง แสงสีอลัง งาน “Mthai Top Talk-About” จัดใหญ่สุด คนบันเทิงร่วมงานพรึ่บ!

แสงสีอลัง งาน “Mthai Top Talk-About” จัดใหญ่สุด คนบันเทิงร่วมงานพรึ่บ!

613
0
SHARE

เสร็จสิ้นไปแล้ว เมื่อค่ำวันที่ 20 มี.ค.ที่ผ่านมา งานประกาศรางวัล MThai Top Talk-About 2019 ที่จัดขึ้นโดยเว็ปไซด์ Mthai.com ณ ลานศูนย์ห้างเซ็นทรัลเวิล์ด ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้แก่บุคคลที่กล่าวถึงมากที่สุดบนโลกออนไลน์ และโซเชียลมีเดียตลอด 1 ปีที่ผ่านมา ปีนี้เป็นปีที่ 9 พบว่า เหลาคนบันเทิง ศิลปิน ดารา นักร้อง นักแสดงหลากหลายสาขาเข้าร่วมงานคับคั่ง อีกทั้งมีการเฉิดฉายเดินบนพรมแดง สร้างความตื่นตา ตื่นใจให้กับเหล่าแฟนคลับทั้งหลายได้ร่วมชื่นชมยินดีกับบุคคลที่ตนเองชื่นชอบ ภายในงานมีการจัดรางวัลมากมาย ทั้งให้กับคนบันเทิง และคนที่เป็นกระแส อาทิ

รางวัล Top Talk About Actor (นักแสดงชายที่ถูกกล่าวถึงมากทีสุด) ได้แก่ โป๊บ ธนวรรธน์ จากละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส, เวียร์ ศุกลวัฒน์ จากละครเรื่อง สัมปทานหัวใจ, แดน วรเดช จากละครเรื่อง รูปทอง

รางวัล Top Talk About Actress (นักแสดงหญิงที่ถูกกล่าวถึงมากทีสุด) ได้แก่ เบลล่า ราณี จากละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส, ฐิสา วริฏฐิสา จากละครเรื่อง สัมปทานหัวใจ , บี น้ำทิพย์ จาก ละครเรื่อง เมีย2018

รางวัล Top Talk About Movie (ภาพยนตร์ที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด) ได้แก่ ขุนพันธ์ นาคี น้องพี่ที่รัก

รางวัล Top Talk About Song เพลงที่ถูกกล่าวถึงมากทีสุด ได้แก่ บุพเพสันนิวาส โดย ไอซ์ ศรัณยู, เพลงเต่างอย ของจินตรา พูนลาภ และเพลง ซ่อนกลิ่น ของปาล์มมี่

รางวัล Top Talk About Artist ศิลปินที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด ได้แก่ แก้ม วิชญาณี, The Toys 9×9

รางวัล Top Talk About Sportsperson นักกีฬาที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดได้แก่ MiTH PUBG นักกีฬา E-Sport เกม, พรชัย เค้าแก้ว นักตะกร้อทีมชาติไทย และ จ่าเอก อนุสรณ์ ไชยชำนาญ นักกีฬาพารา ชนิดกีฬาปืนยาวอัดลม

รางวัล Top Talk About TV Drama ละครที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุด บุพเพสันนิวาส ช่อง 3, สัมปทานหัวใจ ช่อง 7 และ เลือดข้นคนจาง ช่อง ONE31