SHARE

            “เวียร์-โบว์” จับมือชวนลุยป่ากันอีกครั้ง โดยมีจุดหมายสำคัญคือถ้ำอาถรรพ์เพื่อลบล้างคำสาปตามที่หลวงพ่อแนะนำ  โดยครั้งนี้ “เพชร” (โบว์-เมลดา) จะเป็นพรานนำทางด้วยตัวเอง ด้วยเคล็ดวิชาที่พ่อวิทย์พรานป่าเคยสอนมาเป็นอย่างดี พาคณะของ “ณดล”(เวียร์-ศุกลวัฒน์) อาทิตย์ (น้ำ-รพีภัทร) และเหล่าสาวๆ เข้าป่า ฝ่าอันตราย พร้อมเฉลยเรื่องราวต่างๆ ไปพร้อมๆ กัน บรรยากาศจะสนุก มัน ชวนฟินขนาดไหนต้องติดตาม

            เวียร์ เผยว่า “อย่างที่เคยบอกครับว่าผมชอบฉากเข้าป่ามากๆ ซึ่งช่วงท้ายของเรื่องก็จะได้เข้าป่ากันอีกครั้ง ซึ่งบอกเลยว่า สนุกมาก และจะสนุกยิ่งกว่าในช่วงแรกอีก เพราะคราวนี้ เราจะยกทีมเข้าป่ากันมาแบบชุดใหญ่ไฟกระพริบเลยครับ ทั้ง เพชร (โบว์) อาทิตย์ (น้ำ) มาริสา (มินท์) จัน (อิงฟ้า) ปัทมา (ฮาน่า) พรานวิทย์ (หนุ่ม) จะได้ออกผจญภัยด้วยกันอีกครั้งแต่ครั้งนี้จะพิเศษสุดๆ เพราะภารกิจของเราคือการต้องกลับไปที่ถ้ำ ทุกคนต้องร่วมแรงร่วมใจกัน ฝ่าอันตรายทั้งหลายที่เกิดขึ้นในป่า เพื่อทำภารกิจล้างอาถรรพ์ทั้งหมดที่เกิดขึ้นให้ได้  นักแสดงทุกคนตั้งใจและเต็มที่มากๆ ครับ อยากฝากให้ทุกคนได้ติดตาม ช่วงโค้งสุดท้ายพลาดไม่ได้เลยจริงๆ ครับ”

            “โบว์” เผยว่า “รับรองตอนจบสนุกแน่นอนค่ะ เพราะพวกเราต้องผจญภัยในป่ากันอีกครั้ง ตอนเข้าไปถ่ายในป่าถือว่าสาหัสมาก เพราะว่าจะมีทั้งฝน ทั้งแมลง ครบทุกอย่าง มีทั้งถ่ายในป่าโล่ง ถ่ายในถ้ำ สภาพอากาศก็แตกต่างกันออกไป ถ่ายทำกันตั้งแต่ช่วงหน้าร้อนยันหน้าฝน ซึ่งจะมีช่วงที่ถ่ายตอนหน้าฝนพอดีด้วย  ก็จะมีช่วงที่ต้องเบรกกองบ้าง พี่ๆ ตากล้องก็ต้องเซฟกล้องกันแบบสุดๆ ไปถ่ายทำกันหลายป่ามากค่ะ ต้องขึ้นเขาลงห้วย 
เข้าถ้ำ เราไปกันมาหมดแล้วค่ะ เราก็จะช่วยดูแลกันและกัน โบว์ประทับใจทุกๆ อย่างที่เป็นกองนี้เลยค่ะ และอีกหนึ่งฉากสำคัญที่พลาดไม่ได้ กับฉากที่แฟนๆ รอคอย คือฉากที่จะได้ลุ้นกันว่าโบว์จะได้ลงเอยกับพี่เวียร์มั้ย เพราะระหว่างทางในป่าก็จะมีฉากวัดใจกันและกันเกิดขึ้นมากมาย งานนี้เราจะได้ลงเอยกันอย่างไร ฝากแฟนๆ เตรียมใจไว้ฟินกันได้เลยค่ะ (หัวเราะ)”

ติดตามชมละคร พชรมนตรา ช่วงโค้งสุดท้ายในคืนวันศุกร์ที่ 29 มี.ค. เวลา 20.45 น. และตอนจบในวันเสาร์ ที่ 30 มี.ค. เวลา 20.30 น. ทาง ช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Ch7HD หรือรับชมละครย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู!! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ดูได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD