Home บันเทิง อู้ววว!! “ม้า อรนภา” เจอ “ตั๊ก” ถอนหงอก เม้าท์ใครให้มีขอบเขต ระวังบาปกรรม!!

อู้ววว!! “ม้า อรนภา” เจอ “ตั๊ก” ถอนหงอก เม้าท์ใครให้มีขอบเขต ระวังบาปกรรม!!

947
0
SHARE

แสบไปถึงทรวงกันเลยทีเดียวเมื่อเมียเจ้าสัวหมื่นล้านอย่าง ตั๊ก บงกช ออกมาโพสต์ถึง ม้า อรนภา ผู้อาวุโสในแวดวงแฟชั่นและวงการบันเทิง เกี่ยวกับการอ่านข่าวพาดพิงถึงตัวเธอในทางที่ไม่เป็นความจริงเกี่ยวกับการลดน้ำหนักในรายการเม้าท์ข่าวบันเทิงรายการหนึ่ง สร้างความไม่พอใจให้สาวตั๊กจนเจ้าตัวต้องออกมาชี้แจงแบบถึงพริกถึงขิงเกี่ยวกับการกระทำนี้ว่า…

“วันนี้ได้ดูข่าวบันเทิง มีข่าวของดิฉัน มดดำพูดว่าตั๊กเธอไปทำอะไรมาเดี๋ยวนี้เธอผอมจริง ๆ พี่ ม้า อรนภา บอกว่ารู้ และพี่ม้า อรนภา ก็เขียนลงกระดาษ และมดดำก็พูดว่าไปรัดกระเพาะมา โดยส่วนตัวไม่เคยมีความรู้สึกไม่ดีกับพี่ม้าเลยมีแต่ชื่นชมพี่ม้ามาตลอด แต่สิ่งที่พี่ม้าพูดมาและมาสื่อสารแบบนี้ ไม่ใช่เรื่องจริงเลย ตั๊กผอมเพราะการทำงานของแพทย์ ทางแพทย์โภชนาการและแพทย์ทั้งการวิเคราะห์ปริมาณอาหาร แพทย์ทางวิทยาศาสตร์การคำนวณการออกกำลังกาย ใช้เวลามาตั้งแต่แม่เสียได้ 1 เดือน มาทุกวันนี้ก็ 3 ปีแล้ว

          #พี่ม้าคะตั๊กขออธิบายให้พี่ฟังหน่อยนะคะว่า ตั๊กไม่ได้วิกลจริตไปรัดกระเพาะมาหรอกค่ะพี่ กรุณาอย่าเอาตั๊กไปพูดในทางเสียหายแบบนั้นเลยค่ะ คนอื่นเค้าจะหาว่าตั๊กวิกลจริต การจะรัดกระเพาะได้เนี่ย ตั๊กไปหาข้อมูลการศึกษามาแล้วก่อนที่จะมาเขียนข้อความถึงพี่ม้า ตั๊กจะบอกพี่ม้าว่าคนต้องน้ำหนัก 200 ถึง 300 กิโลกรัม ถึงจะไปทำกระเพาะได้หรือไปรัดได้ ไม่มีหมอประเทศไหนทำให้คนน้ำหนักแค่ 70 80 หรอกค่ะ

          ครั้งนี้พี่ม้าทำไม่ถูกนะคะ ไม่ควรด้วยค่ะ ไม่ควรจะพูดแบบนี้นะคะ ตั๊กไม่สันทัดเรื่องศัลยกรรมหรอกค่ะเพราะว่าขนาดจมูกก็ยังไม่เสริมเลย ตั๊กไม่รู้ด้วยซ้ำว่ามีการรัดกระเพาะ พี่ม้าอาจจะรู้แต่ตั๊กไม่ทราบค่ะ #จะว่าใครกลัวปาบกลัวกรรมบ้าง พี่ม้าก็ศึกษาธรรมะเหมือนกันหนิคะ #และโดยส่วนตัวไม่ได้สนิทกับพี่ม้าเลยค่ะเคยเจอก็แค่ยกมือไหว้พูดคุยตามแบบมีมารยาทเท่านั้น ดิฉันงงนะคะว่าทำไมพี่ม้าถึงรู้เรื่องตั๊กขนาดนี้และกล้าพูดเหมือนมีหลักฐาน แปลกนะคะ จะพูดจะเมาท์ใครก็ให้มีขอบเขตบ้างเถอะค่ะ คุณม้า”