SHARE

คิดแล้วคิดอีก…

ว่าจะเที่ยวไหนดี??

อยากที่สบายๆ

หากมองหาที่พักผ่อนในยามที่เหนื่อยล้า และประหยัดเวลาในการเดินทาง แถมยังไม่ใกล้ไม่ไกลจากเมืองกรุงของเรานัก อยากจะบอกว่าคำตอบอยู่ที่ Sea & Sea Villa Resort Sangaroon

 

บอกแล้วว่ามันดี!

ดีตั้งแต่ก้าวเท้าถึงที่ อยู่ติดริมทะเล “หาดแสงอรุณ”  ประจวบคีรีขันธ์ รับลมเย็นๆ ลงไปเดินเล่นหรือจะพายเรือคายัคได้สบายๆ เลยล่ะ แต่ถ้าจะให้แจ่มนอนชมพระอาทิตย์ขึ้นตอนเช้ายิ่งดีมากเลย บรรยากาศภายในห้องพักมีให้เลือกหลายแบบ ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเลย หรือถ้าร้อนมีสระว่ายน้ำให้เราได้คลายร้อน บอกก่อนมีสระส่วนตัวด้วยนะเก๋มั้ยล่ะ

ตกเย็นนั่งทานข้าวริมทะเลชิลล์ๆ ท่ามกลางแสงจันทร์และเสียงดนตรีเพราะๆ ภาพบรรยากาศโรแมนติกจะติดตาและตรึงใจเรา มีเพื่อนก็ชวนเพื่อนมา หรือจะพาแฟน พาครอบครัวมาพักผ่อนอันนี้แนะนำเลยว่าเงียบสงบมากๆ

เรื่องของการเดินทาง เริ่มต้นที่กรุงเทพ ขับรถส่วนตัวมาไม่ยากเลยใช้เวลา 5 ชั่วโมง หรือจะเป็นการนั่งรถไฟก็ได้ใช้เวลาน้อยกว่าประมาณ 3-4 ชั่วโมง 463 บาท ได้บรรยากาศไปอีกแบบ นั่งยาวๆ สบายๆ ไม่ต้องขับรถเองลงที่สถานีห้วยยาง จากนั้นจะมีรถของทางรีสอร์ทออกมารับ

 

 

พื้นที่รายรอบเป็นหมู่บ้านของชาวประมงท้องถิ่น ที่เงียบสงบจริงๆ บนหาดแสงอรุณทะเลอ่าวไทย Sea & Sea Villa Resort Sangaroon เป็นบ้านพักตากอากาศในแบบส่วนตัวๆ

 

ถ้านั่งรถไฟสายใต้แล้วล่ะก็ ต้องทาน ก๋วยเตี๋ยวราชบุรี รสชาติออกหวานหน่อยๆ เป็นเส้นเล็กแห้งมีฮื่อก๊วยและลูกชิ้นปลา อีกหนึ่งเมนู Signature มีขายที่สถานีราชบุรีเท่านั้นราคาเบาๆ กล่องละ 10 บาท สั่งไว้กับพนักงานได้เลย