Home บันเทิง “นางสาวเชียงใหม่” ขอสานต่อภาระกิจอันยิ่งใหญ่ บนเวที Miss Universe Thailand 2019

“นางสาวเชียงใหม่” ขอสานต่อภาระกิจอันยิ่งใหญ่ บนเวที Miss Universe Thailand 2019

1243
0
SHARE

หลังจากมีหนึ่งในสาวงาม 60 คนสุดท้ายของการประกวด Miss Universe Thailand 2019 สละสิทธิ์การแข็งขัน ทำให้ ปลายฟ้า นฤมล สิทธิวัง นางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2562 ที่ผ่านคัดเลือกเป็นตัวสำรองอันดับที่ 1 ได้รับโอกาสอีกครั้ง

ซึ่งแฟนนางงามหลายคนเม้าท์ นางสาวเชียงใหม่อาจไม่ใช้สิทธิ์ตรงนี้เพื่อเข้าร่วมการแข็งขัน เนื่องจากไม่สมศักดิ์ศรีสายสะพานใหญ่ ที่ไม่เคยเป็นตัวสำรองใครมาก่อน

แต่ครั้งนี้ ทางเพจกองประกวดนางสาวเชียงใหม่ ได้เผยว่าทางนางสาวเชียงใหม่พร้อมรับโอกาสนี้ ส่งน้องปลายฟ้าชิงมงกุฏมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 อีกครั้ง

โดยทางกองประกวดได้โพสต์เพื่อกลบกระแสข่าวที่ว่า นางสาวเชียงใหม่ไม่ร่วมประกวดในครั้งนี้ว่า …

เรียน แฟนคลับนางสาวเชียงใหม่ ทุกท่าน

ขอบพระคุณทุกกำลังใจที่มอบให้กับครอบครัวนางสาวเชียงใหม่ด้วยดีตลอดมา กองประกวดนางสาวเชียงใหม่เป็นองค์กรที่เกิดขึ้นจากความรักและทุ่มเท เพื่อค้นหาช้างเผือก หรือ ดอกเอื้องงาม ในการปฎิบัติภาระกิจอันเป็นประโยชน์และภาพลักษณ์ที่ดีให้กับจังหวัดเชียงใหม่มาโดยตลอด และไม่ว่าจะนานเพียงใด ดอกเอื้องเวียงพิงค์ ก็ยังคงความงดงามตลอดไป
ด้วยอุดมการณ์และเป้าหมายของกองประกวด มิได้เพียงแค่คัดเลือกสาวงามผู้ดำรงตำแหน่งนางสาวเชียงใหม่ หากแต่มีความมุ่งหวังที่เจียระไนเพชรเม็ดงามให้เปล่งประกายที่ทรงคุณค่า ไปสู่เวทีนางงามจักรวาลในฐานะตัวแทนประเทศไทย และถึงแม้โอกาสจะมีเพียงแค่หนึ่งเดียว และการก้าวไปสู่ความสำเร็จตลอดเส้นทางอาจพบกับความสมหวังเล็กๆน้อยๆ ซึ่งเป็นชัยชนะที่ควรยินดีและให้เป็นแรงผลักดันไปสู่เป้าหมายต่อไป

ปลายฟ้า นฤมล สิทธิวัง นางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 2562 สาวงามตัวแทนจากจังหวัดเชียงใหม่ที่ได้รับการคัดเลือกและโอกาสเข้าร่วมการประกวด Miss Universe Thailand 2019 และจะยังคงพร้อมที่จะสานต่อภาระกิจอันยิ่งใหญ่กับการเข้าร่วมการประกวดนางงามจักรวาลประเทศไทยต่อไป

ขอบพระคุณด้วยใจจริง
กองประกวดนางสาวเชียงใหม่