Home บันเทิง วันสุดท้ายแล้ว! ร่วมรื่นรมย์พลพรรคคอเพลงแจ๊สนานาชาติ ที่หัวหิน 2 เวที 50 คอนเสิร์ต ฟรีตลอดงาน!

วันสุดท้ายแล้ว! ร่วมรื่นรมย์พลพรรคคอเพลงแจ๊สนานาชาติ ที่หัวหิน 2 เวที 50 คอนเสิร์ต ฟรีตลอดงาน!

453
0
SHARE

วันที่ 8 มิ.ย.62 การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับจังหวัดประจวบคีรีขันธ์และเทศบาลเมืองหัวหิน สร้างปรากฏการณ์เทศกาลดนตรีแจ๊สนานาชาติ สุดยิ่งใหญ่บนชายหาดหัวหิน ยกขบวนศิลปินแจ๊สจากทุกมุมโลกเต็มอิ่ม 2 วัน 2 เวที 50 คอนเสิร์ต รวมศิลปินและนักดนตรีกว่า 300 ชีวิต โดยเทศกาลดนตรีที่ทุกคนรอคอยนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 7 -8 มิ.ย.นี้ บริเวณชายหาดหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์

โดยปีนี้นับเป็นครั้งที่ 15 ของเทศกาลดนตรี แจ๊สบนผืนทราย พร้อมกับคอนเสิร์ตระดับปรากฏการณ์ที่สร้างความสนุกสนานและประทับใจมากกว่าที่เคย กับดนตรีแจ๊สหลากหลายแนวโดยศิลปินระดับโลก จากหลายประเทศอาทิ สุดยอดวงบราซิลเลี่ยนแจ๊ส และไฮไลท์ของปีนี้ Deborah Brown Jazz deva แนวหน้าของโลกที่จะมาเติมแต่งสีสันให้หาดหัวหิน ด้วยเสียงร้องที่ทรงพลังและมนต์เสน่ห์

นอกจากนี้ ยังมีกลุ่มศิลปิน Jazz รุ่นใหม่จากแดนอาทิตย์อุทัยที่ลงตัวกันเฉพาะงานนี้ พร้อมศิลปินแจ๊สแนวหน้าของเมืองไทย นำโดย โก้ มิสเตอร์แซกแมน,เทวัญทรัพย์แสนยากร, ทีโบน, ป้อม ออโต้เบรคและสินเจริญบราเธอร์ส

โก้ Mr.Sax Man ร่วมเป่าเพลงแจ๊สกับนักเรียนโรงเรียนวังไกลกังวล อ.หัวหิน ก่อนขึ้นเวทีแสดงจริง สร้างความดีใจของเหล่านักเรียนและประชาชน

ด้าน นายธเนศวร์ เพชรสุวรรณ รองผู้ว่าการด้านสื่อสารการตลาด การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวด้วยว่า การตัดงานดังกล่าว คาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าร่วมงานกว่า 15,000 คน สร้างรายได้สะพัดกว่า 5 ล้านบาท และงานนี้ชมฟรีตลอดงานตั้งแต่ 5 โมงเย็นถึงเที่ยงคืน

ขอบคุณภาพจาก Let’s Check in : เช็คอิน กิน เที่ยว