Home บันเทิง ศิลปินสาว “จ๊ะ นงผณี” วอนเจ้าของโครงการเร่งแก้ปัญหา!

ศิลปินสาว “จ๊ะ นงผณี” วอนเจ้าของโครงการเร่งแก้ปัญหา!

561
0
SHARE

หลังศิลปินตัวแม่ความแซ่บแรดคันมันหู “จ๊ะ อาร์สยาม” เจ้าของเพลงแรง 18+ “ไม่แรดอยู่ยาก” ได้โพสต์อาการเซ็งสุดๆ เมื่อรู้ว่าบ้านย่านบางบัวทองที่ตัวเองอยู่อาศัยในปัจจุบัน และผ่อนชำระจนได้โฉนดมาครอบครองตั้งแต่ปี 2559 แต่ไม่มีสิทธิ์ขาย!! ตามข่าวที่นำเสนอก่อนหน้านี้นั้น 

( ข่าวก่อนหน้า “จ๊ะ นงผณี”สุดเซ็ง ซื้อบ้านโครงการหรู! แต่กลับติดคดีฟ้องร้อง!)

ล่าสุด เมื่อวันที่ 2 ก.ค.ที่ผ่านมา รายการ เจาะประเด็น ทาง ช่อง 8 โดยมี ต่วย-ภคพงศ์ อุดมกัลยารักษ์ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ได้เชิญ นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม  ร่วมพูดคุยกรณี ที่เจ้าตัวออกมาโพสต์ผ่านโซเชียล  ถึงตอนนี้ตนเองและลูกบ้านพันกว่าหลังคาเรือน ต้องการความชัดเจนจากโครงการ จากนั้นเจ้าตัวได้ชี้แจงผ่านกลุ่มสื่อมวลชนอีกครั้งหลังจบรายการ โดยมีทนายมนตรี บานเย็น ร่วมชี้แจงด้วย  จ๊ะ เผยว่า บ้านที่ซื้อไว้ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี กลับโดนติดป้ายประกาศว่า “ที่ดินผืนนี้ศาลสั่งพิทักษ์ทรัพย์ เนื่องจากเจ้าของที่ดินถูกฟ้องล้มละลาย” เพราะที่ดินของโครงการหมู่บ้านดังกล่าวติดคดีฟ้องร้องระหว่างโครงการบ้านและเจ้าของที่ดินคนเดิม ทำให้ไม่สามารถขายบ้านหลังดังกล่าวได้แม้ว่าจะเป็นคนถือโฉนดถูกต้องตามกฏหมายก็ตาม

 

ทั้งนี้ จ๊ะได้ซื้อบ้านหลังดังกล่าวมาเมื่อปี 2558 แต่เพิ่งจะมาทราบเรื่องเมื่ออาทิตย์ก่อนว่าหลังประกาศขายบ้าน แต่ขายไม่ได้ ส่วนตัวไม่เชื่อว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ เลยส่งคำร้องไปยังกรมที่ดินเพื่อตรวจสอบ สรุปพบว่าเจ้าของที่ดินถูกฟ้องล้มละลาย ส่วนตัวสงสารลูกบ้านทั้งหมดรวม 1,156 หลัง

สำหรับบ้านหลังดังกล่าวมีมูลค่า 3 ล้านบาท รวมตกแต่งด้วยทั้งหมด 5 ล้านบาท โดยจ๊ะยอมรับว่า แอบกังวลกลัวขายบ้านไม่ได้ตามกำหนด เนื่องจากเดือนกันยายนนี้ต้องนำเงินไปดาวน์บ้านหลังใหม่ในราคา 7 ล้านบาท และไม่อยากผิดคำพูด อีกทั้งวอนเจ้าของโครงการออกมารับผิดชอบ พร้อมฝากเตือนหากใครจะซื้อบ้านควรเช็คให้ดีก่อน ส่วนตัวเข็ดมากพร้อมเล็งตรวจสอบบ้านใหม่

IG  @jaja_nongpanee