Home บันเทิง “เป๊ก ผลิตโชค”  หมอตรวจเสี่ยงติดเชื้อไวรัสในกระแสเลือด  

“เป๊ก ผลิตโชค”  หมอตรวจเสี่ยงติดเชื้อไวรัสในกระแสเลือด  

1875
0
SHARE

 

หลังจากหามตัวนักร้องมากความสามารถ เป๊ก ผลิตโชค เจ้าของหน้ากากจิงโจ้ จากรายการ The Mask Singer ส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วนเพราะโหมงานหนัก ล่าสุดผู้จัดการส่วนตัวของนักร้องหนุ่ม ทวิตข้อความอัพเดทอาการป่วยของนักร้องหนุ่มว่า

“ล่าสุดได้รับแจ้งจากทางคุณหมอว่า จากการตรวจเลือดอีกครั้งเมื่อบ่ายวันนี้ (7 ก.ย.) ผลิตอาจมีความเสี่ยงต่อการติดเชื้อไวรัสในกระแสเลือด ซึ่งจะได้รับคำวินิฉัยยืนยันอย่างเป็นทางการอีกทีในวันพรุ่งนี้เช้าระหว่างนี้สิ่งที่จำเป็นจะต้องเกิดขึ้นคือ ต้องยกเลิกการเดินทางไปลำปางพรุ่งนี้ออกไปก่อน เพราะด้วยโรคประจำตัวที่เป็นเกี่ยวกับเลือดทำให้ภูมิคุ้มกันต่ำ เสี่ยงต่อการติดเชื้อได้ง่ายกว่าปกติ และอาจทำให้อาการทรุกไปอีกจึงต้องกราบขอโทษแฟนๆ ทั้งชาวลำปางและทั่วประเทศ เหตุการณ์นี้เป็นเหตุสุดวิสัยที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นจริงๆ ขอให้โปรดจงเข้าใจและอย่าไปต่อว่าผู้จัดเลยนะสัญญาว่าจะต้องหาโอกาสกลับไปแก้ตัวให้กับชาวลำปางอีกครั้งแน่นอนขอบคุณสำหรับทุกความรัก ความเข้าใจและกำลังใจที่ส่งมาให้ผลิตโชคเสมอมา

 

นอกจากนี้ทวิตเตอร์ของนักร้องหนุ่มก็โพสต์รูปกำลังนั่งไดร์ฟผมด้วยอีโมชั่นน่ารักๆ พร้อมกับข้อความว่า “ไฮอีย์ …. แว๊บมาบอกว่ากินอิ่ม นอนหลับเต็มที่มากๆเลยครับ … ออกไปแล้วจะต้องแข็งแรงมาก ไม่เป็นห่วงครับ จะรีบหายแล้วเจอกันน้าา สู้ๆ”