Home บันเทิง เวทีมิสและมิสเตอร์ซูปร้าฯ ประกาศจับมือ JSL ต่อยอดศิลปินในสังกัด

เวทีมิสและมิสเตอร์ซูปร้าฯ ประกาศจับมือ JSL ต่อยอดศิลปินในสังกัด

823
0
SHARE

ทีมผู้จัดเวทีประกวดมิสและมิสเตอร์ซูปร้าเนชั่นแนลไทยแลนด์ (Miss และ Mister Supranational Thailand) เริ่มต้นการประกวดครั้งใหม่ด้วยการเปิดตัวพันธมิตรที่จะเข้ามาร่วมสานฝันเปิดประตูแห่งโอกาสให้หนุ่มสาวรุ่นใหม่ได้แจ้งเกิดในวงการบันเทิง โดยมีคุณรติวัลคุ์ ธนาธรรมโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย ตัวแทนพันธมิตรที่จะเข้ามาเสริมทัพในการพัฒนากลุ่มศิลปิน ทั้งงานแสดง พิธีกร หรือนายแบบและนางแบบ ตามความถนัดของแต่ละคน

เริ่มต้นงาน คุณณหทัย เล็กบำรุง ได้กล่าวว่านอกจากการเตรียมงานเวทีประกวดในประเทศไทยแล้ว ทางทีมผู้จัดกำลังปั้นเวทีประกวดระดับอินเตอร์เวทีใหม่ Miss Friendship International ที่ได้ร่วมกันจัดกับพันธมิตรในประเทศจีนซึ่งมีเมืองเฉิงตูรับเป็นเจ้าภาพในการจัดงานในปีนี้และจะมีสาวงามจากทั่วโลกเข้าร่วมประกวดกว่า 60 ประเทศรวมทั้งตัวแทนจากประเทศไทยซึ่งจะคัดเลือกตัวแทนจากเวทีมิสซูปร้าเนชั่นแนลไทยแลนด์ เพื่อทำหน้าที่ตัวแทนสาวไทยเข้าร่วมประกวด Miss Friendship International

สำหรับกำหนดการจัดงานเวทีมิสเตอร์และมิสซูปร้าเนชั่นแนลไทยแลนด์ คุณกัมพล ทองไชย หนึ่งในทีมผู้จัดได้แจ้งว่าจะแยกจัดในช่วงเดือนสิงหาคมและเดือนกันยายน โดยการประกวดมิสเตอร์ซูปร้าเนชั่นแนลไทยแลนด์จะจัดขึ้นในช่วงเดือนสิงหาคมและจะเปิดตัว 20 หนุ่มหล่อผู้เข้าประกวดปีนี้ในชุดว่ายน้ำพร้อมบรรยากาศปาร์ตี้ริมสระน้ำของโรงแรมนันดา เฮอริเทจ ในวันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม 2562 และรอบตัดสินจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 28 สิงหาคม 2562 ที่โรงละคร เดอะ บาซาร์ เธียเตอร์ ซึ่งรอบตัดสินจะถ่ายทอดออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ PPTV HD ช่อง 36 เวลา 23.00 น.

ส่วนการประกวดมิสซูปร้าเนชั่นแนลไทยแลนด์จะจัดขึ้นในช่วงเดือนกันยายนและจะเปิดตัว 20 สาวสวยผู้เข้าประกวดในแฟชั่นโชว์ชุดว่ายน้ำริมสระของโรงแรมนันดา เฮอริเทจ ในวันเสาร์ที่ 7 กันยายน 2562 และรอบตัดสินจะจัดขึ้นในวันพุธที่ 25 กันยายน 2562 ที่โรงละคร เดอะ บาซาร์ เธียเตอร์ ถ่ายทอดออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ PPTV HD ช่อง 36 เวลา 23.00 น.

นอกจากเวทีมิสและมิสเตอร์ซูปร้าฯ ปีนี้ทีมผู้จัดได้ประกาศเปิดตัวอีกหนึ่งเวทีใหม่คือเวทีมิสซีส เอลิแกนท์ ไทยแลนด์ (Mrs Elegant Thailand) ซึ่งเป็นเวทีสำหรับสาวงามที่ผ่านการสมรสแล้วโดยมีคุณซี กันทารักษ์ อดีตสาวงามที่เคยทำหน้าที่ตัวแทนสาวไทยบนเวทีสาวงามที่ผ่านการสมรสระดับโลก Mrs World มานั่งตำแหน่งประธานกองประกวดและการประกวดมิสซีส เอลิแกนท์ ไทยแลนด์ จะจัดขึ้นในช่วงปลายปีนี้เพื่อคัดเลือกตัวแทนสาวไทยที่ผ่านการสมรสแล้วทำหน้าที่ตัวแทนประเทศเข้าร่วมประกวดในระดับนานาชาติต่อไป

ในช่วงท้ายของงานคุณรติวัลคุ์ ธนาธรรมโรจน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจ เอส แอล โกลบอล มีเดีย ได้กล่าวเชิญชวนให้หนุ่มสาวที่มีความมั่นใจ และพร้อมทำหน้าที่ตัวแทนประเทศไทยเข้ามาร่วมประกวดกันเยอะๆ เพราะนอกจากโอกาสครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะได้ทำหน้าที่ตัวแทนประเทศบนเวทีระดับนานาชาติแล้วน้องๆ ยังมีโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับทาง เจ เอส แอล ซึ่งอยากให้น้องๆ ใช้โอกาสนี้ให้เต็มที่

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรับสมัครและการประกวดในปีนี้สามารถติดตามได้ที่ facebook page ของกองประกวด facebook.com/MissSupraTH และ facebook.com/MisterSupraTH