SHARE

 

อุ๋ย-นนทรีย์ นิมิบุตร ควงคู่“ ทราย-อินทิรา เจริญปุระ” เข้าร่วมพิธีไหว้ศาลย่านาค ณ วัดมหาบุศย์ในวันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2552 เวลา 09.09 น. เพื่อกราบไหว้ขอพรและกราบขอบคุณ“ ย่านาค” ที่ทำให้ภาพยนตร์ “นางนาก” เป็นที่รู้จักจนถึงทุกวันนี้พร้อมขออนุญาตย่านาคอีกครั้งในการนำภาพยนตร์” นางนาก” กลับมาฉายในรอบ 20 ปีด้วยระบบ 4K (โฟร์เค) ในโรงภาพยนตร์

ซึ่งการจัดพิธีไหว้ในครั้งนี้เต็มไปด้วยบรรยากาศเป็นกันเองประหนึ่งเป็นการกลับมารวมตัวกันอีกครั้งของทีมงาน “นางนาก” นำโดยอุ๋ย-นนทรี นิมิบุตร ผู้กำกับ, ทราย-อินทิรา เจริญปุระ นักแสดงนำ, วิศิษฎ์ ศาสนเที่ยง ผู้เขียนบท, เอก เอี่ยมชื่น โปรดักชั่นดีไซน์และทีมงานอีกมากมายที่ตบเท้าเข้าร่วมแสดงความเคารพศาลย่านาคอย่างพร้อมเพรียงกัน งานนี้ขาดเพียงนักแสดงนำชาย“ เมฆ-วินัย ไกรบุตร “ที่ไม่สามารถมาร่วมงานได้เนื่องจากอาการเจ็บป่วยที่เป็นอยู่ในปัจจุบัน

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง“ นางนาก” เข้าฉายครั้งแรกในวันที่ 30 กรกฎาคม 2542 และกวาดรายได้ไปกว่า 150 ล้านบาทเป็นภาพยนตร์ไทยเรื่องที่ 2 ของ“ อุ๋ย-นนทรีย์ “ที่สร้างแรงกระเพื่อมให้อุตสาหกรรมภาพยนตร์ไทยนับแต่นั้นเป็นต้นมาและเนื่องในโอกาสครบรอบ 20 ปีที่เข้าฉายทางค่ายไทเอ็นเตอร์เทนเมนท์และโมโนฟิล์มจับมือร่วมกันนำภาพยนตร์” นางนาก” กลับมาฉายให้คนที่เคยดูกลับมาดูให้หายคิดถึงและคนรุ่นใหม่ที่ยังไม่เคยดูได้ศึกษาเรียนรู้การดำเนินเรื่องของภาพยนตร์ไปพร้อมกันด้วยโดยมีกำหนดฉายในวันที่ 25-31 กรกฎาคม 2562 ด้วยระบบ 4K ซึ่งผู้ที่ได้รับชมจะสัมผัสได้ถึงทุกความหลอนเฉพาะในโรงภาพยนตร์เท่านั้น!!