Home บันเทิง เปี่ยมด้วยความสุข “ชมพู่ อารยา”  ควงสามี “น็อต วิศรุต” แถลงข่าวทายาทฝาแฝด “น้องสายฟ้า-น้องพายุ”

เปี่ยมด้วยความสุข “ชมพู่ อารยา”  ควงสามี “น็อต วิศรุต” แถลงข่าวทายาทฝาแฝด “น้องสายฟ้า-น้องพายุ”

2007
0
SHARE

 

นางเอกสาว  ชมพู่ อารยา มาพร้อมกับสามี น็อต – วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์  ตั้งโต๊ะแถลงข่าว เปิดใจครั้งแรก หลังให้กำเนิดลูกชายฝาแฝด  น้องธันเดอร์  ด.ช. สายฟ้า รังษีสิงห์พิพัฒน์ และ  น้องสตรอม  ด.ช. พายุ รังษีสิงห์พิพัฒน์ เมื่อวันที่ 6 ก.ย. ที่ผ่านมา ท่ามกลางความสนใจของโลกโซเชียล

ดาราสาว เปิดเผยว่า  ยังงงๆนิดหน่อย หลังจากคลอด แต่ก็มีความสุข เพราะค่อนข้างวางใจกับทีมแพทย์ กำลังใจทุกอย่างมีแต่พลังบวก ก็เลยค่อนข้างจะสบายใจ วินาทีที่เห็นลูก ก็เห็นสายฟ้าก่อน ชมเช็คก่อนเลยว่าลูกหน้าฝรั่งหรือตี๋ สายฟ้าจะเหมือนชม ส่วนพายุ จะตี๋ๆ เหมือนพ่อ น้ำหนักตัวก็สมบูรณ์มาก ตัวใหญ่พอสมควร ตั้งแต่ท้องชมก็ออกกำลังกายตลอด โดยจะเน้นช่วงล่างให้แข็งแรง รับน้ำหนักลูกในท้องได้ เพิ่งจะมาหยุด 4 วันก่อนคลอด ตอนนี้มีน้ำนมให้ลูกแล้ว แม้จะยังไม่เยอะมาก แต่ก็มีสต็อกเก็บไว้ให้ ดูรูปและคลิปวีดิโอของลูก น้ำตาก็จะไหลตลอด เพียงพอสำหรับทั้งสองคน

“แม้คุณหมอจะอนุญาตให้กลับบ้านแล้ว แต่ก็ยังไม่ยอมกลับ เพราะอยากให้ทุกอย่างเป็นระบบมากขึ้น ส่วนภาพที่ลงเป็นภาพวันแรกของสายฟ้าและพายุนั้น ก็ไม่ได้เวอร์อะไร แค่อยากให้มีภาพครอบครัวสวยๆ เป็นอะไรที่เราอยากเก็บให้เขา ทำดีๆให้เขา มันเป็นการเรียนรู้คำว่าแม่ เราก็เหมือนมาทำความรู้จักกัน ก็มันดี เป็นอะไรที่ท้าทาย เป็นสิ่งใหม่ที่เราตั้งตารอ และทำให้ดี เรื่องน้ำหนักไม่ได้กังวลอะไรมาก กลับไปออกกำลังกายได้เมื่อไหร่หุ่นก็คงกลับมาเหมือนเดิม”

ขณะที่ น็อต วิศรุต ให้สัมภาษณ์ว่า สาเหตุที่ชื่อ สายฟ้า และพายุ เพราะผมทำธุรกิจเกียวกับสายไฟฟ้า อยากให้ลูกมีชื่อเกี่ยวโยงกับธุรกิจที่เราทำ เลยเป็นชื่อสายฟ้า ส่วนคนน้อง ชื่อพายุ เพราะคุณชมมองว่าสายฟ้ามักจะมากับพายุ น็อต ผมอยู่ด้วยตลอด ทั้งก่อนคลอดและหลังคลอด ก็ให้กำลังใจ คุยไปเรื่อง ชวนคุยไปเรื่อยตลอด เห็นหน้าลูกครั้งแรกก็ตื่นเต้ม น้ำตาซึม คุณย่าคุณยาย ก็ตื่นเต้น เป็นลมหน้าห้อง ก็ดีใจทั้งคู่มีความสุข ส่วนเรื่องทายาทคนต่อไปนั้น ตอนนี้คงต้องพักก่อน ให้เวลากับลูกทั้งสองคนก่อน อยากให้ลูกเป็นนักฟุตบอล ตั้งใจเล่นๆ ว่าอยากตั้งทีมฟุตบอล ในอนาคตก็คิดว่าจะต้องมีผู้หญิง แต่ตอนนี้ก็คงต้องให้เวลากับสายฟ้าและพายุก่อน

 

 

“ตอนนี้ก็ได้มีการวางแผนเรื่องเรียนให้ลูกแล้ว ก็จองเนอสเซอรี่ให้เขาทั้งสองคนไว้แล้ว ผมวางแผนให้ลูกเรียนจนจบ ม.6 แต่แอบคิดเรื่องการเรียนต่างประเทศไว้แล้ว ตอนนี้ก็คุยกันว่าเราจะเลี้ยงลูกยังไง คุยกันทุกวัน เลี้ยงแบบโลกยุคใหม่ เอาสิ่งดีๆ ของทุกๆ อย่าง มาให้เป็นสิ่งที่ดีที่สุด”