Home ข่าวทั่วไปรอบวัน ตระกูล “เทพหัสดินฯ” สุดทน เตรียมแถลงข่าว 18.00 น.วันนี้!

ตระกูล “เทพหัสดินฯ” สุดทน เตรียมแถลงข่าว 18.00 น.วันนี้!

585
0
SHARE

ภายหลังมีการออกมาเปิดใจของเหยืี่อ แพรวา 9 ศพ ถึงการที่ น.ส.แพรวา เทพหัสดิน ณ อยุธยา หรือ ปัจจุบันเปลี่ยนเป็น นางสาวรวินภิรมย์  อรุณวงศ์ ที่ไม่ปรากฎตัว และไม่ชดใช้ค่าเสียหายให้กับเหยืี่อและครอบครัวของผู้สูญเสีย จากเหตุความประมาทของตนเอง กระทั่งเวลาล่วงเลยมา 9 ปีก็ยังไร้เงาของ น.ส.แพรวา ทำให้สื่อสังคมไทยพากันวิพากษ์วิจารณ์ถึง ตระกูล“เทพหัสดิน ณ อยุธยา” นั้น ตามข่าวที่นำเสนอไปก่อนหน้านี้นั้น

(อ่านข่าวก่อนหน้า)
เหยื่อ “แพรวา 9 ศพ” หมดความอดทน แฉความไร้มนุษยธรรมคู่กรณี!
– อย่าเหมารวม! ราชสกุล “เทพหัสดิน ณ อยุธยา”-เตรียมฟ้อง!

ล่าสุด วันที่ 18 ก.ค.62 มีรายงานว่า ตระกูล “เทพหัสดิน ณ อยุธยา” เตรียมตั้งโต๊ะแถลงข่าว “คดีแพรวา” ในเวลา 18.00 น. วันนี้ เพื่อชี้แจงกรณีที่ถูกพาดพิง และการเยียวยาผู้เสียหาย พร้อมย้ำว่า ที่ผ่านมาทางราชสกุลเทพหัสดินฯ ไม่เคยนิ่งนอนใจ และได้ย้ำให้ครอบครัวของ น.ส.แพรวา ให้อยู่ภายใต้กระบวนการยุติธรรมมาโดยตลอด อย่างไรก็ตามรายละเอียดความคืบหน้าจะนำเสนอข่าวต่อไป

ขณะเดียวกัน
พลเอก ณัฐ อินทรเจริญ ปลัดกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกรณีที่มีข่าวว่า น.ส.แพรวา เทพหัสดิน ณ อยุธยา หรือ เปลี่ยนชื่อเป็น “รวินภิรมย์ อรุณวงศ์” เคยมาสมัครสอบ เพื่อบรรจุเป็นข้าราชการกระทรวงกลาโหมว่า เขามาสอบจริงตามขั้นตอนปกติ ที่มีการเปิดรับสมัครสอบ เมื่อปี 2560 โดยเปลี่ยนชื่อแล้วมา สอบ แต่สอบไม่ได้

เมื่อถามว่า เป็นเพราะ น.ส.แพรวา มีคดีความติดตัว จึงสอบไม่ผ่านใช่หรือไม่ พล.อ.ณัฐ กล่าวว่า เขาเปลี่ยนชื่อและเปลี่ยนนามสกุล แล้ว จึงมาสอบ แต่ไม่ผ่าน